Chuyện lạ 2009-10-30 00:02:00

Chơi accordion đỉnh như cả một dàn nhạc giao hưởng


Với ngoại hình và tuổi đời quá trẻ, Aleksandr Hrustevich được dân net gọi là kid (đứa trẻ), nhưng bạn í đã vụt sáng thành ngôi sao internet chỉ sau 1 màn trình diễn được "up" lên Youtube.
Phần "Mùa hè", phần thứ ba của bản giao hưởng "Bốn mùa" (do nhạc sỹ Vivaldi sáng tác) đã được nghệ sỹ accordion người Ukrania này trình diễn "pro" đến mức sững sờ. Kỹ năng tuyệt hảo của bạn ấy khiến người ta phải khâm phục (một người chơi 1 nhạc cụ mà đỉnh không thua gì cả 1 dàn nhạc giao hưởng).


Aleksandr Hrustevich đang chơi bản "Mùa hè"
Tác phẩm "Bốn mùa" phiên bản đàn Bayan (một loại đàn accordion của Nga) của Aleksandr Hrustevich đã thu hút hàng trăm ngàn cư dân mạng. Vô số website lớn nhỏ thi nhau "up" bản nhạc cổ điển được trình diễn bởi nghệ sỹ accordion cực trẻ tuổi người Ukrania. Đoạn video lập tức có cơ hội lướt internet nhanh không kém gì những ngón tay của Aleksandr lướt trên phím đàn.

Và đàn accordion, từ vị trí một nhạc cụ không quen thuộc bằng guitar hay piano, bỗng trở thành nhạc cụ gây được cảm hứng bất ngờ với hàng triệu người nghe. Cư dân mạng phải thốt lên: "Wow, không thể ngờ đàn accordion lại có thể tạo âm thanh tuyệt vời như thế." Thực tế, nó còn có thể hay hơn những gì bạn tưởng tượng, nghe thử nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)