Teen 24h 2008-07-12 01:19:02

Chọn bể bơi mùa hè theo tiêu chuẩn “teen”


Teen khoái một bể bơi như thế nào - nước sạch, cảnh đẹp, giá hợp lý hay có độ an toàn cao? Cùng một số xì tin Hà Nội thích “vùng vẫy” chọn bể bơi theo tiêu chí của các bạn í nhé. Bạn sẽ có những gợi ý hay ho cho mình trong mùa hè này đấy.
Việt Linh (1990) :
Trước khi chọn 1 bể bơi điều đầu tiên mình nghĩ là nước ở đấy phải thật sạch, vài năm trước mình có đi bơi ở 1 vài bể, khung cảnh thì rất đẹp nhưng khi bơi về thấy da bị mẩn đỏ nên giờ mình cũng sợ. Năm nay mình cùng các bạn thường bơi ở bể bơi trong khu đô thị Ciputra , giá vé rất hợp với túi tiền học sinh - 25k/ 1 người , cảnh ở đây rất đẹp , nếu bạn thích “pose” thì bể này là quá lý tưởng. Hồ bơi chia nam nữ không lo bị trêu ghẹo , bên trong có cả bể sục , xông hơi , đồ ăn thì rất rẻ . Nói chung là mình thấy rất hợp lý.

Việt Linh.
Ngoc Duy (1989):
Có bể Sao Mai ở trên Tây Hồ mình thấy không gian rất đẹp, bể bơi cũng đẹp, có bể nhỏ dành cho các em bé. Giá trước đây là 40k/ 1 người bây giờ là 60k/1 người. Phòng thay đồ ở đây thì rất bé và vào giờ cao điểm thì rất đông không thể bơi được tuy nhiên bơi vào buổi sáng thì lại rất tuyệt bể rộng và vắng . Tớ thích nhất bơi ở bểTây hồ vào lúc chiều tà , ngay sát hồ tây được ngắm mặt trời nữa hiếm thấy bể nào có view đẹp như ở đây, nhưng bể cũng hơi bé .
Tớ muốn có bể bơi thật đẹp, nhất là những ngày cuối tuần cùng bạn bè đi bơi sau 1 tuần học hay làm việccăng thẳng bơi ở nơi có cảnh đẹp làm mình thấy thư giãn và giảm stress nhiều lắm!
Ngọc Duy.
Thu Hiền (1988):
Tớ thích bơi ở bể Asean trên phố Chùa Bộc. Ở đây phục vụ chu đáo mà rất lịch sự. Ngoài ra thì mình cũng thích bể nào rộng và vắng để có thể bơi được thoải mái và có thật nhiều cây và cả đồ ăn ngon nữa. Tuy nhiên Hà Nội bây giờ ít có bể bơi nào được như vậy và có nhiều bể vẫn chưa được nâng cấp hiện đại về lọc nước nên “mất điểm”.
Tớ muốn có 1 bể bơi hiện đại, sạch, đẹp và nhất định là đồ ăn phải ngon. Bơi xong mệt ăn cái gì đó ngon lành thì còn gì bằng. Vì thế tiêu chuẩn bể bơi của tớ là phải có đồ ăn ngon.
Thu Hiền.
Linh Ly (1990) :
Mình đi bơi ngại nhất là hay bị trêu. Có lúc ngại đến nỗi phải bỏ về. Hơn nữa, là con gái mình rất thích đi bơi nhưng lại sợ đen da nên lựa chọn của mình là bể bơi trong nhà . Giờ thì mình hay đi ở bể Bốn Mùa , ở đây rất lịch sự nên cũng yên tâm. Bể bơirất đẹp , thức ăn ngon mà giá thì cũng rất teen.
Linh Ly.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)