Chuyện shock 2010-08-27 10:43:04

Chốn hò hẹn của những người xấu xí


Một trang web hẹn hò vừa tuyên bố mình là người tiên phong trong dịch vụ mai mối cho những người xấu xí.


Hình ảnh các thành viên được đăng tải trên trang web hẹn hò.


Đó là trang web TheUglyBugBall.co.uk với khẩu hiệu hành động "hẹn hò cho những người thách thức cái đẹp".

“Có một thực tế đáng buồn là có rất nhiều người Anh không xinh đẹp, vậy mà cho đến giờ vẫn không ai nghĩ đến việc cung cấp dịch vụ hẹn hò cho họ” – Howard James, người sáng lập trang web cho biết.

“Chỉ vì họ không giống như Kate Moss hay Cheryl Cole không có nghĩa là họ không có quyền được yêu. Chúng tôi mang cơ hội đến và tặng cho họ một tia hy vọng", ”James nói thêm.

Trang web này cho phép những người không quá hấp dẫn có thể hẹn hò mà không bị nhạo báng vì xấu xí hoặc thừa cân. Bằng cách này họ thực sự có thể tìm thấy một đối tác phù hợp, thay vì chi tiền cho những nơi họ không hề có hy vọng,

TheUglyBugBall.co.uk cũng tự hào rằng mình đã thu hút đến 1.500 thành viên trong 5 ngày đầu tiên khi bắt đầu. "Nếu bạn là một trong hàng triệu người không thích hình ảnh của mình trong gương trong gương, thì đây là nơi dành cho bạn!" trang web viết ở giao diện.

Đây là trang web tương phản với BeautifulPeople.com – một địa chỉ chỉ cho phép những thành viên có hấp dẫn về ngoại hình tham gia. Mùa thu năm ngoái, BeautifulPeople.com cho biết nước Anh là quê hương của những người xấu xí cô đơn trên thế giới. Chỉ có 1 trong số 8 đàn ông Anh, và chỉ 3 trong số 20 phụ nữ xin gia nhập trang web này được chấp nhận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)