Thời trang - làm đẹp 2008-07-17 07:21:08

Chọn váy đi biển


Ngoài những phụ kiện và quân tư trang cần thiết thì một chiếc váy duyên dáng sẽ là trang phục không thể thiếu trong vali của bạn khi đi biển đấy!

Biển xanh, nắng vàng và những con gió nồng chỉ riêng biển mới có luôn làm tan đi những nặng nhọc, âu lo thường ngày! Vì thế hãy diện ra biển những bộ váy màu sắc, trẻ trung và không kém phần quyến rũ để tự do bay nhảy và để hòa vào cùng với biển xanh mênh mông nhé! Đảm bảo bạn sẽ là người nổi bật nhất giữa bãi biển đó!

Hãy cùng Kênh14 chọn váy đi biển nhá!
Với chiếc váy bồng màu xanh biển như thế này bạn sẽ dễ dàng trở thành một phần của biển đấy! Nó luôn là sự lựa chọn đúng đắn giành cho bạn, đơn giản vì đó chính là màu của nước biển, màu của sức sống! Hơn nữa, kiểu bồng ở đuôi váy như thế nè sẽ làm cho bạn trông thật đáng iu! Chú ý nhé, màu xanh nè rất hợp với bạn nào có lan da trắng, còn hơi ngăm đen thì hông nên dụng màu nè đâu ha!
Màu trắng tinh khôi cũng là màu được ưa thích không kém trong hè này! Đảm bảo với chiếc váy màu này, bạn sẽ trở nên dịu dàng và dễ thương đến không ngờ…và biết đâu, ngay cả bạn bè bạn cũng không thể nhận ra cô bé bướng bỉnh thường ngày! Với màu trắng nè thì dù bạn da trắng hay hơi ngăm đen cũng đều mặc được hết á! Ưu điểm của chiếc váy nè đó chính là nó làm cho người mặc trông gọn hơn nhờ cí eo được thắt lại như một chiếc thắt lưng bản to ấy! Chất liệu hợp nhất cho những loại váy nè chính là chiffon đó!
Còn với chiếc váy màu đen như thế này, trông bạn sẽ thật là quyến rũ đấy! Màu đen không những tôn lên làn da của bạn mà còn làm cho bạn thật eo ót! Bạn nên đi kèm phụ kiện như vòng cổ, vòng tay,…. Điều đó sẽ giúp cho chiếc váy của bạn trông không quá đơn giản mà vẫn thật ưa nhìn! Đặc biệt, bạn có thể may thêm những đường ren ở đuôi váy hoặc ở hai dây áo, nếu mún mình trông dịu dàng hơn.
Nếu mún "sét xì" hơn thì bạn có thể diện những chiếc váy hở vai như thế nè! Chúng sẽ làm cho bạn thật nổi bật với đôi vai thon đấy! Hoặc nếu sợ nắng làm đen làn da của mình, thì bạn cũng có thể che đi đôi vai và đơn giản hóa chiếc váy. Một cách nữa là bạn có thể mặc kèm thêm chiếc áo jacket cách điệu khi diện bộ váy nè ra biển!
Một sự lựa chọn nữa cho bạn đó là những chiếc áo váy quây, hoặc áo cánh dơi đi kèm với quần ngố. Với sự kết hợp này, bạn sẽ được tha hồ tung tăng trên bãi biển! Hãy nhớ chọn những chiếc áo thật nhiều màu sắc nhé! Bạn có thể chọn vải kẻ ngang để làm cho mình trông tròn người hơn. Còn nếu mún thon thả hơn, bạn nên chọn vảI may váy có nhiều họa tiết! Và việc cuối cùng là chọn những chiếc quần ngố phù hợp với màu áo đấy!

Note: Đừng bao giờ quên đi phụ kiện kèm theo nhất là khi bạn diện những bộ váy như thế này nhé! Những chiếc vòng tay, vòng cố sặc sỡ hay những chiêc mũ rộng vành điệu đàng là sự lựa chọn đúng đắn nhất đó! Ngoài ra, dưới ánh nắng mặt trời, bạn nên sắm cho mình một chiếc kính thêm chiếc túi cói xinh xinh giúp bạn đựng các loại đồ khi ra bãi biển nữa nha! Trông bạn sẽ thật là đáng iu đó!
Theo: kenh14.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)