Tin tức - pháp luật 2014-01-20 02:03:27

Chồng đâm vợ 10 nhát dao vì uất ức yếu sinh lý


[size=6]Hai vợ chồng có với nhau hai mụn con, tưởng rằng vui mừng với hạnh phúc trọn vẹn, thế nhưng chỉ vì tai nạn, dẫn đến yếu sinh lý mà sinh bệnh ghen tuông mà mưu sát vợ.[/size]

[size=6][size=medium]Mưu sinh từ Nam ra Bắc[/size][/size]
 
Hơn 10 năm trước, ngoài 20 tuổi, từ một miền quê nghèo của tỉnh Vĩnh Phúc, Hiền theo đám bạn bè, người cùng làng đi vào Gia Lai làm rẫy thuê.
Trong khi làm thuê ở đây, tình cờ chị gặp một chàng trai, quê ở Thái Bình, cũng vào đây đi làm thuê. Anh ta tên là Lương Văn Khoái, hơn Hiền 4 tuổi.
Trông vóc dáng bên ngoài, tuy Khoái nhỏ thó nhưng được cái khỏe mạnh, chất phác, chịu khó nên khi anh ta tỏ tình, Hiền đã nhận lời. Rồi hai người nên duyên vợ chồng với nhau ngay trên đất Tây Nguyên.
Lấy nhau được 1 năm, Hiền sinh một bé gái. Khi có con cái, hai vợ chồng mới thấy cuộc sống vất vả, khó khăn, bởi phận dân đi làm thuê. Thế là hai vợ chồng bồng bế con về quê Khoái ở Quyết Tiến, Kiến Xương, Thái Bình, sinh sống.

Nhà của hai vợ chồng ở Kiến Xương - Thái Bình

Ba năm sau, chị Hiền sinh thêm một bé trai. Hai vợ chồng cảm thấy rất hạnh phúc khi mà đường con cái có cả nếp lẫn tẻ.
Tuy nhiên nhà thêm miệng ăn, cuộc sống gia đình của vợ chồng Khoái càng lâm vào cảnh khó khăn, thiếu thốn. Sống ở Thái Bình, vợ chồng Khoái không có nghề phụ, chủ yếu nhìn vào mấy sào ruộng khoán và chăn nuôi con lợn, con gà nên thu nhập không đáng là bao.
Khi đứa con thứ hai đã cứng cáp, vợ chồng Khoái bàn nhau, gửi con lại quê cho ông bà nội nuôi rồi kéo nhau lên Hà Nội kiếm sống. Hai vợ chồng ra bãi Phúc Xá thuê nhà ở trọ rồi hàng ngày ra chợ Long Biên làm nghề cửu vạn.
Vốn nhỏ con, sức khỏe yếu, Khoái làm ở đây được gần 2 năm thì phát sinh bệnh tật. Anh ta mắc bệnh đau dây thần kinh tọa, đi đứng vẹo vọ, không thể làm nghề cửu vạn được nữa.
Chị Hiền đành phải thu xếp đưa chồng về quê chăm con. Còn chị ở lại tiếp tục công việc cửu vạn, làm thuê, kiếm tiền, hàng tháng gửi tiền về cho bố con nuôi nhau. Biết gánh nặng gia đình dồn lên vai mình nên ngoài việc chịu thương, chịu khó lam làm, chị Hiền chi tiêu cũng hết sức tằn tiện.
Mỗi tháng chị Hiền cũng tích cóp, gửi về ngót chục triệu đồng. Với số tiền ấy ở quê Thái Bình, ba bố con Khoái sống là khá sung túc.
Yếu sinh lý, lo vợ ngoại tình
Thế nhưng, từ khi về quê, Khoái vốn có máu đỏ đen, ham chơi lô, đề từ khi còn ở Gia Lai, một phần tiền vợ gửi về, Khoái mang nướng vào trò cờ bạc.
Trúng thì ít mà thua thì nhiều, mỗi lần thua đậm, Khoái lại mò lên Hà Nội xin tiền vợ. Biết chồng lấy tiền lao vào lô đề, thói xấu từ xưa, chị Hiền không dễ dàng mở hầu bao cho Khoái.
Thế là Khoái chửi bới, thậm chí còn “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với vợ. Không chỉ thế, từ khi về sống ở quê, Khoái còn nghi vợ “ăn nem”.
Một mình sống ở Hà Nội, không có chồng con bên cạnh, đàn bà dễ sinh hư. Khổ một nỗi, từ khi Khoái mắc bệnh thần kinh tọa, đi đứng vẹo cả người nên cái khoản “đàn ông” cũng kém hẳn.

Hiện trường xảy ra vụ án

Giáp tết, Khoái thực hiện một “phép thử” với vợ. Không báo trước cho Hiền, chiều hôm ấy, Khoái đưa 2 con từ Thái Bình lên Hà Nội thăm mẹ. Khi Khoái dẫn 2 đứa con đến phòng trọ của vợ thấy chị Hiền đang nằm ngủ trên giường cùng với 2 người đàn ông.
Thế nhưng, cả 3 chỉ là làm mệt thì tranh thủ nằm ngủ, nhưng vốn tự ti với ngoại hình ốm yếu, từ hôm đó Khoái cấm vợ không được “quan hệ” với ai, mặt khác bí mật rình mò vợ.
Sau “sự kiện” ấy, máu ghen tuông trong Khoái càng bốc lên dữ dội. Anh ta bắt chị Hiền, cứ có cuộc điện thoại nào của ai gọi đến phải bật loa ngoài lên để cùng nghe.
Lo sợ, gã chồng cuồng điên làm liều, chị Hiền vội nhờ người nhà thuê xe về Thái Bình đón hai con lên gửi ở quê chị trên Tam Dương, Vĩnh Phúc.
Khi hay tin vợ đón con về đằng ngoại khiến cho Khoái choáng váng, cho rằng chị Hiền đã tuyệt tình với anh ta nên muốn cách ly cả những đứa con.
Sự việc xảy ra, khi chị Hiền đang cùng 2 người bạn đồng nghiệp là anh Niên và anh Đăng đẩy xe hoa quả đi trên đường Hồng Hà thì từ nơi mật phục, Khoái xông ra vung dao đâm vào lưng vợ. Bất ngờ thấy nhói đau ở lưng, chị Hiền vội quay lại thì hoảng hồn khi nhìn thấy gã chồng với con dao trong tay. Chị vội cuống cuồng bỏ chạy và kêu cứu.
Lập tức, Khoái truy đuổi. Thấy chị Hiền bị vấp ngã, Khoái lao đến, điên cuồng vung dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người chị. Chị bị đâm tới 10 nhát, trong đó nghiêm trọng nhất là những nhát đâm ở bụng, tổn hại 44% sức khỏe.
Trước cơ quan điều tra, Khoái một mực cho rằng, anh ta chỉ định đâm “cảnh cáo” vợ. Tuy nhiên, hắn đã bị khởi tố thích đáng về tội “giết người”. Vừa qua, TAND thành phố Hà Nội đã tuyên phạt Lương Văn Khoái với mức án 15 năm tù giam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)