Chuyện shock 2012-03-06 01:19:05

Chồng đưa vợ đi "phá" trinh


Một nam thanh niên 30 tuổi rụt rè đưa vợ đến phòng khám sản khoa nhờ phá trinh. Lấy nhau đã một năm, loay hoay đủ cách, anh chàng vẫn không thể vượt qua “hàng phòng thủ” của nàng.
Hét ầm khi chồng gần gũi

Tại Trung tâm Y tế Thái Hà ở phố Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội), hai vợ chồng Ph. ngập ngừng cho biết cả hai đã cưới nhau gần một năm. Những tưởng đây là thời gian hạnh phúc nhất đối với cặp vợ chồng trẻ nhưng chỉ một vài tuần sau ngày cưới, cả hai đã bắt đầu ấm ức, giận dỗi vì anh chồng không cách nào lọt qua "hàng phòng thủ" của vợ.


Ảnh minh họa Internet

Thời gian trăng mật, Ph. chỉ nghĩ đơn giản do vợ căng thẳng nhưng mấy ngày sau, tình trạng vẫn không khá hơn. Đến khi về nhà, Ph. càng nỗ lực gấp bội. "Có lúc, trước khi hành sự, tôi đã dỗ ngon dỗ ngọt, thậm chí chuốc cô ấy uống rượu nhưng cứ đến thời điểm quyết định, cô hét ầm lên, giãy giụa trông vô cùng đau đớn… Mà tôi đã làm được gì đâu" - Ph. giãi bày.

Trong khi đó, anh T.A. vốn đảm nhiệm chức vụ cao trong một công ty nước ngoài tại Hà Nội. Thành công trong công việc bao nhiêu thì A. lại càng thất bại khi gần vợ bấy nhiêu. Cứ tối về gặp vợ, anh chàng lại thấy bất lực.

Bấp chấp nỗ lực suốt cả tháng qua, hai vợ chồng vẫn không thể gần gũi. Đêm đến, cứ thấy A. là cô vợ tìm cách lảng tránh, thậm chí rúm ró cả người khi chồng chạm vào. Mặc dù rất thương vợ nhưng A. đã phải dọa sẽ trả vợ về “địa phương” nếu không chịu đi khám.

Phá trinh bằng dao kéo

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế Thái Hà, những trường hợp như vợ chồng Ph., A. không phải hiếm. Nhiều cặp yêu nhau lâu năm nhưng cố "nhịn", để dành tất cả ngọt ngào cho đêm tân hôn. Thế nhưng, dù đã chuẩn bị tâm lý, thuộc làu lý thuyết nhưng thời khắc quan trọng lại diễn ra không như họ mong đợi.

Cứ mỗi lần người chồng chạm tới là vợ lại oằn người đau đớn, trông rất thương tâm khiến nhiều ông mất hứng hoặc e ngại làm vợ tổn thương. Có trường hợp vì không “làm ăn” được gì, mấy ông chồng đâm ra nghi ngờ vợ có vấn đề. Thậm chí, một số chàng "cố đấm ăn xôi" cứ làm bừa đến nỗi vùng kín của vợ thâm tím mà vẫn chưa tìm được lối vào.

Với những trường hợp như vậy, sau khi khám, tìm được nguyên nhân, các bác sĩ sẽ đưa ra hướng chữa trị như nong màng trinh cho người vợ vì lớp bảo vệ khá dày. Sau đó, các bác sẽ hướng dẫn hai vợ chồng những kiến thức để làm cho "chuyện ấy" trở nên đơn giản và tốt đẹp hơn.

Bác sĩ Kim Dung cho biết vấn đề tâm lý chính là nguyên nhân chủ yếu khiến các cặp vợ chồng không đến được với nhau. Nhiều đôi chưa chuẩn bị sẵn sàng hay anh chồng quá hấp tấp, vội vàng, thiếu kinh nghiệm nên làm cho người vợ sợ, từ đó âm đạo co khít lại nên không thể giao hợp.

Mặt khác, một số phụ nữ có màng trinh quá dày, âm đạo quá nhỏ so với dương vật của chồng hay bị dị tật ở vùng kín, có hai màng trinh, hai âm đạo hoặc có vách ngăn, vật cản ở âm đạo… cản trở việc quan hệ sinh lý.

Tuy nhiên, bác sĩ Dung cũng lưu ý không thể đổ lỗi hết cho người vợ bởi có những trường hợp đã nong màng trinh nhưng tình hình vẫn không được cải thiện. Lúc ấy khám lại mới biết "của quý" của chàng bị cong vẹo không thể thực hiện được nhiệm vụ. Chính vì thế, giới chuyên môn khuyến cáo khi gặp những trục trặc về sinh lý, các cặp vợ chồng nên tìm đến bác sĩ càng sớm càng tốt để có được tư vấn và chữa trị kịp thời.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)