Tình yêu - giới tính 2011-09-09 02:35:03

Chồng ghen điên loạn chỉ vì vợ quá… sexy


“Từ ngày mai cô phải thay ngay số điện thoại đuôi 8888 bởi tôi biết là số của thằng đó mua tặng cô. Thứ hai, cô phải bán Iphone và chuyển sang dùng điện thoại thường vì Iphone là biểu hiện của sự chơi không hợp với hoàn cảnh gia đình. Thứ ba là kể từ nay, cô phải vứt hết những váy vóc cô sắm chật tủ và chỉ được mặc quần áo bình thường đi làm, vì nhìn cô mặc váy ngắn thì không thằng đàn ông nào chịu được…”.
Đó là trích đoạn trong “tối hậu thư” bằng e-mail mà chồng chị Quyên gửi cho chị đêm qua, ngay sau khi vợ chồng cãi nhau một trận nảy lửa vì chị ra ngoài trưa cùng mấy người bạn gái, còn chồng thì khg khg cho rằng cô vào nhà nghỉ với “thằng nào đó”.

Từ khuyến khích vợ gợi cảm

Cưới nhau gần 1 năm nay nhưng vợ chồng chị Quyên chưa có kế hoạch sinh con vì cả hai đều khá bận bịu. Hơn nữa, công ty chị có một “quy định” bất thành v là chưa được sinh con khi chưa cống hiến cho công ty quá 3 năm. Nếu vi phạm thì tự dưng sẽ có một lý do rất hợp lý, hợp tình để sa thải. Chính vì thế mà kế hoạch sinh nở của vợ chồng chị đành phải hoãn lại.

Vợ chồng son, lại ở riêng nên chuyện ch gối của anh chị khá đều đặn và mặn nồng. Tối tối, sau khi đã cơm nước no nê, tắm táp thơm tho, sạch sẽ… anh chị lại bật máy lạnh ro ro rồi vừa quấn chặt lấy nhau, vừa xem phim có nhiều cảnh nóng. Thói quen này được duy trì đều đặn và nhờ đời sống gối ch được thỏa mãn, chị Quyên ngày càng trở nên nóng bỏng, mượt mà.

Anh Hòa chồng chị tính tình hiền lành, yêu chiều vợ không ai bằng và trong chuyện gối ch cũng rất sung sức. Chẳng phải mẫu người lãng mạn nhưng từ khi lấy nhau, anh Hòa rất thích tham khảo các mẫu đồ lót và váy ngủ để mua tặng vợ. Từ một người rất giản dị trong chuyện mặc, chị Quyên từ khi thường xuyên ngắm mình trong những bộ đồ ngủ sexy mà chồng mua tặng, chị bắt đầu quan tâm đến thời trang hơn và mặc cũng gợi cảm hơn.

Trời phú cho chị một nhan sắc thật mặn mà, tuy không cao nhưng vóc dáng khá cân đối và hấp dẫn. Chính vì thế, chị từng khiến nhiều chàng trai chết mê chết mệt. Giờ đây, chị đã biết thế mạnh của cơ thể nên luôn biết khoe những gì cần khoe nên lắm hôm chuẩn bị chở vợ đi làm, anh Hòa còn thấy “bỏng mắt” khi ngắm vợ..

Công việc của chị Quyên khá thuận lợi và với lợi thế ngoại hình, chị thường được sếp cử đi gặp gỡ đối tác để bàn công việc, gọi chung chung là đảm nhiệm việc “đối ngoại” của công ty. Mối quan hệ mở rộng hơn cũng là lúc điện thoại của chị bắt đầu xuất hiện những tin nhắn ỡm ờ, lắm kẻ còn gọi điện trực tiếp cho chị Quyên để buông lời ong bướm. Mặc dù được vợ trấn an rằng rất yêu chồng và đó là chuyện khách hàng thì không thể cấm người ta nhắn tin, gọi điện được, nhưng anh Hòa bắt đầu âm thầm hoang mang về sự chung thủy của vợ… Ảnh minh họa
Từ hôm đó, anh tỏ ra mặn mà với vợ hơn. Nếu hôm nào mà chị từ chối khéo rằng mệt hay nhức đầu là thế nào anh cũng hờn dỗi, rồi bóng gió nọ kia. Thấy chồng như vậy, không đành lòng, chị Quyên lại chiều ý anh để anh khỏi nghi ngờ, nhưng vẫn giữ gout mặc gợi cảm, thậm chí còn đầu tư thêm những đồ dùng sành điệu như đổi điện thoại thành iphone, dùng số điện thoại độc, túi xách hàng hiệu…

Đến bạo hành chốn phòng the…

Chị Quyên càng ngày càng “nhuận sắc” khiến anh Hòa không cầm nổi lòng, anh bắt đầu lên mạng tìm hiểu những “chiêu” mới lạ trong chốn phòng the để làm vợ hài lòng. Thậm chí, anh còn chủ động đi chợ, mua về toàn những đồ “tráng dương, bổ thận” để tg thêm “mãnh lực” của bản thân… Nhưng anh càng nồng nhiệt thì chị lại càng thấy anh “có vấn đề”. Thói đời, cái gì gượng ép cũng khó lòng đạt hiệu quả như ý muốn, nói gì đến chuyện gối ch. Anh tự đánh mất sự đam mê thực sự thành những cử chỉ thô bạo mà lại lóng ngóng bắt chước trên phim khiến chị không tìm được cảm hứng như trước.

Có hôm, chị đánh rg xong, chui vào ch đã thấy anh đã mắc màn đâu vào đấy, hau háu - người không còn một mảnh vải – nằm đợi vợ. Thấy đầu hơi váng vất nên chị bảo anh: “Chồng yêu cho em khất đến mai nhé! Mai em bù lại gấp đôi…”. Thế mà anh tự dưng đùng đùng nổi giận, tung ch, vùng dậy, vừa mặc quần áo, vừa lầm bầm: “Cô chán tôi rồi đúng không? Thế cái thằng đó nó khỏe hơn tôi à? Hay nó khiến cô sung sướng hơn tôi?…”.

Quá sốc trước những lời “đóng sống” của chồng, nhưng vốn mềm dẻo, khéo léo, chị chạy lại ôm cổ chồng âu yếm: “Vớ vẩn nào! Thôi, lên em chiều, không lại nghĩ oan ức cho em…”. Dụ khị mãi mới kéo được chồng vào giường tắt đèn đi ngủ, chị cứ nghĩ anh vì giận dỗi sẽ đi ngủ luôn và chị được yên thân. Không ngờ, đèn vừa tắt, anh đã lập tức như con hổ đói ngấu nghiến con mồi, mãi 2 tiếng đồng hồ sau, anh Hòa mới “tiêu hết tiền”. Chị Quyên trải qua một đêm tơi tả.

Từ hôm sau đó, anh được đà, chỉ trừ khi chị “đèn đỏ”, anh chẳng bao giờ chấp nhận lý do mệt hay ốm của vợ. Để vợ “có hứng”, anh còn mua cả sấp đĩa phim cấp 3 về để mở ra bắt vợ vừa xem vừa cùng mình “lâm trận”. Những cảnh bỏng mắt đến trơ trẽn ấy càng khiến chị mất hết sự đam mê, còn anh thì càng thấy vợ hững hờ thì lại càng cố gắng đến thô bạo… Sáng ra đi làm, chị tơi tả, rã rời như con chim vừa trải qua cơn bão đêm.

Mãi mà “bệnh lãnh cảm” của vợ chẳng khỏi, Hòa thấy vô cùng bức xúc mà không biết nguồn cơn đến từ đâu. Anh như người mắc chứng cuồng dâm, như bị “ma làm” trong phòng ngủ. Nhà chỉ có hai vợ chồng, sáng anh đưa chị đến cơ quan, chiều lại đến đón về chứ không đồng ý để vợ tự đi làm. Chị Quyên chẳng có cách gì để tránh né chồng, thi thoảng oải quá lại gọi điện về quê mời bố đẻ hoặc bố chồng lên chơi 1 thời gian. Khi ông bà lên, thế nào chị cũng tót sang giường ngủ với để “tâm sự”. Kỳ thực, chị tránh né anh nên muốn cơ thể được “nghỉ ngơi”, hồi sức…

Anh đâm ra hay cáu bẳn và c vặn chị đủ điều. Ngoài giờ làm việc, nếu chị có điện thoại cũng không được nghe máy, còn nếu có tin nhắn thì đọc xong chớ dại mà xóa đi, vì nếu không anh sẽ càng nghi ngờ “không có gì sao phải xóa đi”. Giờ đi ngủ trước đây là thiên đường, là lúc vợ chồng chị thg hoa, thì nay trở thành nỗi ám ảnh đối với chị. Kể cả khi chị không muốn, anh vẫn dằn vợ ra giường với thái độ giận dữ và đe dọa, buộc chị phải ngoan ngoãn vâng lời.

Và ghen tuông vô lối

Nhìn vợ chồng chị đi đâu cũng quấn lấy nhau như đôi sam, ai cũng khen cặp đôi này hạnh phúc. Có người khen chị tốt số, lấy được anh chồng hiền lành, yêu thương và chiều vợ hết lòng. Nhưng chẳng ai biết được anh chị đang “rất có vấn đề”.

Tự lúc nào, trong đầu anh xuất hiện một nhân vật tình địch – với đủ dáng vóc, lời lẽ, cử chỉ như từ một câu chuyện thật trong cuộc sống.

Đến công ty là chị lập tức phải online bằng Yahoo để trả lời những dòng chat thình lình của anh, để anh chắc chắn chị đang làm việc chứ không phải lượn lờ đi đâu đó. Có lần, chị ra ngoài trưa cùng nhóm bạn từ thời đại học. Đúng lúc chị đứng dậy đi thì anh nhắn tin trên máy tính, mãi đến khi đi về, lúc đó đã hơn 1 giờ chiều, chị mới trả lời rằng vừa đi về. Thế là anh chẳng nói, chẳng rằng tắt luôn máy tính, phi xe đến cơ quan rồi gọi điện bắt chị xin nghỉ làm, về sớm…

Dù việc công ty còn bộn bề, nhưng nhìn vẻ đằng đằng sát khí của chồng, chị Quyên ngoan ngoãn nghe lời vì không muốn làm to chuyện. Về nhà, bỏ ngoài tai những lời giải thích, anh khẳng định là buổi trưa chị hẹn hò với nhân tình bên ngoài. “Đi gì mà những 2 tiếng đồng hồ? Cô với thằng đó đi với nhau rồi vào nhà nghỉ đúng không? Nó hơn gì tôi mà cô ngang nhiên làm thế?”…

Vừa nói, anh vừa lao vào xé toạc quần áo trên người chị, đè ra giường để làm chuyện ấy như một sự cảnh cáo, như đòn trừng phạt. Chị nằm bẹp đến tận khi trời tối mịt mới vác đôi mắt sưng húp vào nhà tắm, thấy anh đang gục mặt hút thuốc lá ngoài ban công. Đêm ấy, anh ra ghế sofa nằm ngủ, chỉ còn mình chị trong phòng…

Sáng hôm sau, đến cơ quan, theo thói quen, chị mở thư điện tử thì nhận được thư anh gửi: “Từ ngày mai côphải thay ngay số điện thoại đuôi 8888 bởi tôi biết là số của thằng đó mua tặng cô. Thứ hai, cô phải bán Iphone và chuyển sang dùng điện thoại thường vì Iphone là biểu hiện của sự chơi không hợp với hoàn cảnh gia đình. Thứ ba là kể từ nay, cô phải vứt hết những váy vóc cô sắm chật tủ và chỉ được mặc quần áo bình thường đi làm, vì nhìn cô mặc váy ngắn thì không thằng đàn ông nào chịu được…”.

Chị bắt đầu cảm thấy ghê sợ anh, thấy bị xúc phạm nhưng không biết lối thoát cho tình trạng này ở đâu. Ly hôn thì có đáng không, khi mà anh chị từng trải qua mấy năm trời tìm hiểu sâu nặng rồi mới đi đến hôn nhân. Bản chất anh trước đây vốn rất hiền lành, tốt tính, bỗng đâu sự ghen tuông lại khiến anh trở nên đáng sợ như thế…

Chưa hết bàng hoàng, chị lại nhận được tin nhắn của anh: “Theo tôi, cô nên xin thôi việc ở cái công ty chết tiệt ấy rồi về nhà, hai vợ chồng kinh doanh với nhau. Chỉ có như thế, tôi mới tin cô được. Chừng nào cô còn làm ở đấy, thì chính tôi cũng sẽ phát điên vì thằng đó còn lượn lờ cạnh cô”… Chị lặng lẽ tắt điện thoại. Chị cần thời gian để nhìn nhận thật nghiêm túc vấn đề trong hạnh phúc của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)