Tâm sự - chia sẻ 2009-10-28 01:52:12

Chồng ơi! Em đã ngoại tình! :(


Tôi biết mình đang hành động sai, biết mình đang làm những điều có lỗi với chồng, trái với lương tâm, đạo đức của người vợ… Nhưng, tôi không thể nào cưỡng lại được sự cám dỗ từ người đàn ông từng trải đó…



Tôi là một người phụ nữ may mắn vì có được môt người chồng hết mực yêu thương mình! Mặc dù khi đến với anh ,tôi không còn trinh trắng, thế nhưng, anh không một lần nhắc đến điều đó trước mặt tôi. Trái lại, anh hết lòng yêu thương và chăm sóc tôi! Dù anh lớn hơn tôi gần mười tuổi nhưng trông anh vẫn rất trẻ và rất tâm lý, luôn chiều chuộng vợ và sẵn sàng chở tôi đi những nơi nào tôi muốn.



Tôi luôn nghĩ rằng cả đời này sẽ không có một người đàn ông nào tốt và yêu tôi như anh và sẽ không ai có thể chen chân vào cuộc sống của vợ chồng tôi. Thế nhưng, một chuyện “động trời” xảy ra mà chính bản thân tôi cũng không bao giờ ngờ đến.

Mặc dù đã có gia đình nhưng xung quanh tôi không ít những vệ tinh đeo đuổi. Nhưng trong trái tim tôi, tuyệt đối không có ai có thể sánh bằng chồng của mình được.



Trong những người theo đuổi tôi có một anh chàng nhìn bề ngoài thì rất bình thường nhưng lại là một tay ăn chơi sành sỏi có tiếng. Ban đầu tôi cũng chẳng bân tâm đến người đàn ông đó, nhưng do môi trường công việc nên ngày nào tôi cũng tiếp xúc với anh và thỉnh thoảng buông những câu đùa bỡn cợt. Rồi sau đó, chúng tôi đã bắt đầu có những cuộc hẹn hò lén lút sau giờ làm việc.

Tôi biết mình đang hành động sai, biết mình đang làm những điều có lỗi với chồng, trái với lương tâm, đạo đức của người vợ… Nhưng, tôi không thể nào cưỡng lại được sự cám dỗ từ người đàn ông từng trải đó. Và, điều gì đến cũng sẽ đến… tôi đã ngã vào vòng tay của người đàn ông khác mà không phải là chồng mình!



Chồng tôi vẫn không hề hay biết người vợ anh hết mực yêu thương đã làm những điều tội lỗi, xấu xa đối với mình. Kể từ ngày ấy, chẳng đêm nào tôi được ngon giấc và trong tôi luôn có một cảm giác mặc cảm, tôi lỗi…

Tôi chẳng bao giờ dám nhìn thẳng vào mặt chồng mình. Nhiều lúc tôi chỉ muốn quên đi điều tội lỗi đó để hết lòng chuộc lấy những tội lỗi mà mình đã gây nên. Nhiều đêm, tôi lặng lẽ khóc vì cảm thấy ân hận với những hành động xấu xa ấy…



Bây giờ trong tôi đang mang trong bụng cốt nhục của chồng mình. Tôi lại cảm thấy xấu hổ với đứa con vô cùng! Nếu như nó biết được rằng có một người mẹ tội lỗi, xấu xa như thế nó sẽ nghĩ gì? Đã nhiều lần, tôi muốn nói hết tất cả mọi chuyện cho anh, mặc cho anh xử lý… nhưng tôi không đủ can đảm để đối diện với sự thật, không muốn đánh đổ hạnh phúc mà mình đang có bấy lâu nay!

Bây giờ, tôi phải làm sao để lương tâm mình được thanh thản? Thực sự, tôi không thể thoát khỏi sự ám ảnh tội lỗi này!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)