Chuyện shock 2012-04-09 23:14:52

Chồng rao bán vợ trên mạng


Vì quá ghen tuông, Paul Osborn, 44 tuổi, đã đưa hình ảnh của vợ lên rao bán trên eBay. Người phụ nữ này được trả giá lên tới 500.100 bảng khi giá khởi điểm là 0,01 bảng.








Vợ chồng nhà Osborn.
Từ tháng 3, Paul nghe tin đồn Sharon, 43 tuổi, người vợ sống chung với anh 24 năm qua, đang có quan hệ lén lút với một đồng nghiệp. "Tôi bắt đầu kiểm tra email của cô ấy và biết rằng, mọi lời đồn thổi đều là sự thật. Họ chia sẻ tình cảm và xếp đặt mọi kế hoạch hẹn hò qua email. Tôi cảm thấy suy sụp hoàn toàn. Tôi bỏ tất cả đồ của cô ta vào túi và vứt chúng ra xe", Paul, người cha hai con, nhớ lại.


Theo The Sun, rời nhà được ba tuần, Sharon trở về, cầu xin được tha thứ. Nhưng hai tuần sau, ông chồng lại phát hiện ra vợ mình vẫn lừa dối nên quyết định trả thù. "Trong một phút không giữ được bình tĩnh, tôi đưa quảng cáo đó lên mạng. Nhưng sau đó, tôi liền bỏ xuống vì biết rằng đó không phải là việc đúng đắn. Tôi đã quá nóng giận", Paul nói.




Quảng cáo rao bán Sharon trên mạng ngày 13/5.
Người vợ Sharon và anh chàng đồng nghiệp đã báo cảnh sát về vụ việc. Họ cũng hoàn toàn bác bỏ chuyện ngoại tình còn anh chồng sẽ bị điều tra về việc quấy rối người khác.






ACE nào về làm thử coi! 3congratz3


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)