Tin tức - pháp luật 2010-05-15 11:04:11

Chồng và em gái làm "chuyện ấy" để... trừ nợ


[size=2] Chồng và em gái làm "chuyện ấy" để… trừ nợ[/size][indent]Hai hôm trước, thấy em gái xài chiếc điện thoại xịn của chồng mình, tôi hỏi thì mới biết chồng mình và cô ấy từng… làm "chuyện ấy" để trừ nợ.
Cách đây hai năm, em cho đứa em gái út ở quê lên giúp em việc nhà và đưa đón hai đứa nhỏ. Em gái em 25 tuổi, đã ly dị chồng. Mọi chuyện êm thấm cho đến gần đây em có cảm giác cô ấy nhìn em như kẻ thù.
Mỗi lần vợ chồng con cái em đi chơi cùng nhau là cô ấy buồn thấy rõ, rồi kiếm cớ giận chồng em. Em tưởng cô ấy chạnh lòng trước hạnh phúc của em, nên cho thêm tiền đi học, để có cái nghề và cũng để có điều kiện gặp gỡ quen thêm ai đó rồi lập gia đình mới. Nhưng cô ấy cũng cứ vậy.


Ảnh minh họa


Lúc em gái em bị viêm xoang nặng, chồng em cho mượn tiền mổ xoang, thích có hàm rg đẹp, chồng em lại cho mượn tiền niềng rg rồi trừ dần lương, muốn có chiếc xe tay ga giống xe em, chồng em cũng mua xe, đứng tên rồi đưa cho đi, nói khi nào làm có tiền thì trả.
Hai hôm trước, em thấy cô ấy xài chiếc điện thoại xịn của chồng em, em hỏi thì mới biết chồng em và em gái em từng… làm "chuyện ấy" để trừ nợ. Em bàng hoàng, làm dữ, chồng em nói đã lỡ thương cả hai chị em, không muốn mất ai, muốn cả hai ở chung nhà. Chồng em nói em muốn êm thì phải chấp nhận, nếu làm ầm lên anh ấy sẽ bỏ luôn gia đình không lo tài chính nữa.
Em dứt khoát không, định bỏ nhà đi với hai đứa con nhưng chưa kịp thì em gái em tự tử, may mà còn cứu kịp. Ba má em và chồng em trách em, nói vì em mà cô ấy tìm đến cái chết. Ba má em nói em ganh tỵ với nó nên mới đặt chuyện. Họ đâu biết, em lục điện thoại chồng em thấy tin nhắn của cô ấy, trách chồng em bắt phải đi phá thai, mà không chỉ một lần! Giờ em không biết tính sao cho phải lẽ. Con em đứa lớn mới bảy tuổi, đứa nhỏ hai tuổi.

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)