Tin tức - pháp luật 2014-01-14 08:36:41

Chồng và gia đình cô giáo bị tung ảnh nóng nói gì sau sự việc này????


Dư luận xôn xao chuyện những bức ảnh “nhạy cảm” cô giáo trẻ ở Bắc Giang bị tung lên facebook. Chồng và gia đình cô giáo phản ứng ra sao?
Cơ quan công an vào cuộc điều tra
Theo tin tức từ Báo điện tử Trí Thức Trẻ, trước đó, đối tượng đã post lên facebook những hình ảnh mang tính chất riêng tư của một cặp đôi năm nữ được cho là của vợ chồng một cô giáo trẻ tên là H.T.H.Y, hiện đang là giáo viên giảng dạy bộ môn Lịch sử trường THCS N.H (Yên Dũng, Bắc Giang). Đính kèm với những bức ảnh, đối tượng còn chú thích cả số điện di động của vợ chồng cô giáo trẻ này, của cả lãnh đạo phòng GDĐT và BHĐ nhà trường.
Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan điều tra công an Huyện Yên Dũng đã vào cuộc để điều tra làm sáng tỏ vụ việc cũng như danh tính đối tượng đã gây ra vụ việc này.
Được biết ngay sau khi những hình ảnh nhạy cảm này được đăng tải trên facebook, trước những luồng dư luận khác nhau của phụ huynh học sinh và dư luận, Phòng GDĐT đã có buổi làm việc với lãnh đạo trường THCS N.H. Cô Hoàng Thị H., Phó hiệu trưởng trường THCS N.H (Yên Dũng, Bắc Giang) đã lên tiếng xác nhận những hình ảnh trên đúng là của một giáo viên đang công tác trong trường tên Y và cho biết nhà trường cô  Y cũng đã gửi tường trình vụ việc lên cơ quan công an đề nghị điều tra làm rõ.

Nạn nhân bị tung ảnh sex lên mạng là một cô giáo dạy Sử ở Bắc Giang

Trước nghi vấn liệu có thể chính cô Y là người tung ảnh sex của mình lên mạng rồi vu khống cho người khác hay không, lãnh đạo trường THCS N.H nơi cô Y đang công tác cũng khẳng định: “Cô Y. là một giáo viên năng nổ, nhiệt huyết và luôn hoàn thành tốt công việc nên khi sự việc xảy ra, các thầy cô giáo trong trường đều tin tưởng, ủng hộ cô và khẳng định, khôngbao giờ một cô giáo lại có thể tự đưa những tấm ảnh như vậy lên mạng”.
Theo chia sẻ của người trong cuộc, những hình ảnh bị kẻ xấu tung lên facebook là những bức ảnh riêng tư của vợ chồng cô Y. File ảnh này đã được cô Y lưu lại trong máy tính, nhưng do sơ suất cô Y đã làm lộ ra ngoài và bị một đối tượng xấu lấy được rồi đăng tải lên mạng nhằm hạ thấp danh dự uy tín của cô Y cũng như ngành giáo dục.

Những hình ảnh riêng tư của cô giáo trẻ bị phát tán trên facebook

Ghi nhận ban đầu thì đối tượng đã đăng tải ảnh sex của cô giáo trẻ ở Bắc Giang lên mạng là một người đàn ông quê ở Quảng Ninh. Đối tượng này và cô Y được xác định là có quen biết nhau và đã từng nói chuyện với nhau trên facebook chứ chưa gặp mặt ngoài đời bao giờ.
Học sinh tin tưởng cô giáo, chồng cảm thông với vợ
Trước những thông tin ban đầu cho rằng thủ phạm gây ra vụ việc trên là một người đàn ông ở Quảng Ninh, có quen biết trên facebook với cô giáo Y, rất nhiều phụ huynh học sinh trường THCS N.H (Huyện Yên Dũng, Bắc Giang) đã bày tỏ thái độ bất bình, cho rằng hành động này đáng lên án, cần phải được pháp luật trừng trị nghiêm minh vì đã gây ảnh hướng lớn đến hình ảnh của một người giáo viên. 
Một số người quen của cô Y cũng cho biết, mặc dù nhận được sự tin tưởng của bạn bè đồng nghiệp và các học sinh, nhưng cô Y cũng rất suy sụp và hoang mang. Thậm chí cô đã phải thay đổi số điện thoại và từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào.
Trước sự việc đáng tiếc trên, chồng của cô giáo Y và gia đình cũng chia sẻ và động viên giúp cô Y có thể vượt qua cú sốc về mặt tinh thần này. 
Ngay sau khi vụ việc được báo chí đưa tin, rất nhiều cư dân mạng đã “truy tìm” danh tính facebook đã đăng tải những bức ảnh này. Và theo phản ánh của đông đảo giới trẻ, tất cả những trang facebook đã đăng tải những bức hình riêng tư của vợ chồng cô giáo Y đều có thời gian thành lập ngay gần đây, thông tin cá nhân hay danh sách bạn bè của facebook này đều rất ít ỏi.
Hiện CQĐT Huyện Yên Dũng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)