Phim ảnh 2015-07-30 05:24:43

Chris Pine vào vai người tình của Wonder Woman


Tờ E! Online vừa đăng tải thông tin đáng trông đợi: ngôi sao của "Star Trek" đã chính thức nhận lời thủ vai bạn trai của Wonder Woman trong bộ phim cùng tên.

Nguồn tin tiết lộ nhân vật Steve Trevor – người tình của Wonder Woman - sẽ do Chris Pine đảm nhận. Anh còn được DC Movie Universe ký hợp đồng dài hạn, đảm bảo sự xuất hiện trong các phần phim về Công chúa Diana trong tương lai.

Nội dung phim vẫn là bí mật, nhưng theo nhiều nguồn tin, câu chuyện sẽ xoay quanh mối tình của hai nhân vật do Gal Gadot và Chris đóng. Phim sẽ ra rạp năm 2017. Dưới bàn tay của đạo diễn Patty Jenkins – người từng đưa Charlize Theron đến Hollywood qua Monster, người hâm mộ có thể chắc chắc về chất lượng sản phẩm mới của DC.

Tài tử 34 tuổi sẽ có cơ hội xuất hiện trong nhiều phần phim tiếp theo về nhân vật Wonder Woman.

Chris Pine là diễn viên Mỹ, được biết đến nhiều nhất với vai James T. Kirk trong bom tấn  Star Trek (2009) và Star Trek Into Darkness (2013). Anh cũng tham gia nhiều dự án điện ảnh nổi bật khác như  The Princess Diaries 2: Royal Engagement (2004),  Just My Luck (2006), This Means War (2012), Horrible Bosses 2 (2014), Into the Woods (2014)…

Gal Gadot là diễn viên, người mẫu Israel nổi tiếng. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Israel năm 2004 và đại diện quốc gia ngày tham dự thi Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm.

Sau vai  Gisele trong The Fast and the Furious, cô nhanh chóng được Hollywood chú ý. Người mẫu 30 tuổi sẽ tham gia dự án mới nhất của DC là  Batman v Superman: Dawn of Justice trong vai Wonder Woman, bên cạnh 2 tài tử Ben Affleck (Batman) và Henry Cavill (Superman).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)