Tin tức - pháp luật 2010-06-28 19:59:39

Chú chó Husky được teen Hà Nội “hâm mộ” nhất


Không hề nói quá đâu. Chú chó đáng yêu sống ngay ở phố Kim Mã này đang có đến hơn 1000 fan hâm mộ đặc biệt trên Facebook. Nhiều bạn teen ngày nào đi qua cũng phải ngó “em” ấy một tí cho đỡ nhớ đấy.


Một group khá lạ trên Facebook với cái tên siêu xì tin “Hội những người cực cực cực cực cực cực hâm mộ em chó ở cuối đường Kim Mã”, đã được bạn Khánh Tùng – sinh năm 1990 lập ra từ cách đây vài tháng. Thời gian đó, Tùng chuẩn bị đi du học nên khá rảnh rỗi. Anh chàng tranh thủ thời gian lượn khắp Hà Nội và được bạn chỉ cho chú chó hay ho ở đoạn cuối phố Kim Mã này. Sau đó thì lần nào đi qua, Tùng cũng phải ngoái lại ngắm em chó đó. Cuối cùng tự dưng nghĩ ra cái group "hâm hâm" (lời của Tùng) cho vui. Không ngờ lại có quá nhiều bạn yêu động vật tham gia vào như thế.
Hiện nay, dù bạn Tùng đã đi du học nhưng thông tin và cả hình ảnh của chú chó ở "cuối đường Kim Mã" vẫn được các mems cập nhật rất thường xuyên.
Đến nỗi, không chỉ các thành viên mà nhiều bạn sử dụng Facebook cũng đã biết và nhớ đến cái tên "em chó ở Kim Mã".

Group đặc biệt với hơn 1000 mems dành cho chú chó đáng yêu trên đường Kim Mã


Yêu chưa?

Em chó được hơn 1000 fan hâm mộ đặc biệt trên Facebook gọi bằng cái tên Husky (cũng chính là tên của giống chó đó). Husky nhìn qua trông rất giống chó sói, có màu vàng xám pha trắng, rất hiền (ai cũng có thể vuốt ve làm quen đấy) và đặc biệt háu ăn. Husky còn có khả năng chộp đồ ăn bằng miệng cực giỏi. Đứng cách ra xa một chút và tung đồ ăn cho Husky, kiểu gì chú chó này cũng đớp trúng hầu hết.






Husky rất háu ăn, đặc biệt thích ăn bim bim và chộp đồ ăn cực siêu.

Từ ngày group này được lập ra, Husky lại càng được biết đến nhiều hơn. Có dịp, các bạn teen trong group đều tranh thủ đi qua phố Kim Mã để “ngắm em í một cái”. Có bạn còn cho Husky ăn bim bim, tranh thủ vuốt ve, chụp ảnh cùng hay quay video và post lên Facebook. Mỗi lần như thế, lại xôn xao comments về em chó rất đáng yêu này. Các bạn còn tranh thủ giới thiệu cho nhau về các giống chó, các buổi offline của những người yêu chó… Nhờ thế mà khá nhiều mem trong group đã trở nên than thiết với nhau hơn.








Những tấm ảnh đáng yêu của các bạn teen và Husky được up lên Facebook của nhóm

Có cả những khoảnh khắc ngộ ngộ thế này.

Bạn Ken Shin comment “Ngày nào tớ cũng đi học qua đường Kim Mã để được ngắm em chó này”. Jinny Nguyễn thì “trưa nào đi học về cũng sái cả cổ vì em”. Bạn Ngọc Anh Nguyễn Bảo: Oh my loveeeeeeeeeeeeeeeeee! Lần nào đi qua cũng phải cố ngoái lại ngắm em ý. Tìm mọi cơ hội lăng xê em ý với bất cứ ai đi cùng hehe”.



Không cần phải là một chú chó lạ lùng, không cần phải có điều gì quá đặc biệt, chỉ đơn giản vì Husky đáng yêu và có rất nhiều teen lại cực yêu động vật, nên Husky đã trở thành niềm vui nho nhỏ hàng ngày của các bạn ấy.

Nếu có dịp đi qua đoạn phố Kim Mã ở gần bến xe bus, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy chú chó đáng yêu này. Có thể dừng lại một chút để ngắm hay cho Husky mấy cái bánh. Nhưng đừng vì “hâm mộ” quá mà làm em ấy bị hoảng sợ nhé. Cũng tránh tụ tập quá đông làm mất trật tự và ùn tắc giao thông nữa, vì đấy là đoạn phố bình thường rất đông đúc mà.
Các bạn cùng ngắm chùm ảnh cực dễ thương của Husky nhé!
























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)