Games 2015-09-02 11:42:57

Chủ quán net hết hồn với khách nữ hồn nhiên rút ổ cắm mạng để sạc điện thoại


Một chủ quán net tại Nam Định đã phải tá hỏa khi gặp phải một nữ khách hàng vô cùng hồn nhiên đã ổ điện đang cắm modem mạng để… sạc điện thoại.

Mới đây một chủ quán net tại Nam Định đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười khi gặp phải một nữ khách hàng vô cùng hồn nhiên khi liên tục làm phiền và thậm chí còn rút cả ổ điện đang cắm modem mạng để… sạc điện thoại khiến cho cả cửa hàng bị mất mạng.

"Sáng sớm gặp ngay quả khách khó đỡ, vào quán, chủ đang ở ngoài xếp xe cộ, khách rút luôn ổ cắm dây mạng ra để sạc điện thoại, mất mạng, cả quán khỏi chơi luôn" - Chia sẻ đầy bức xúc của chủ quán net khi khởi đầu một ngày kinh doanh lận đận.


Chưa dừng lại ở đó, vị khách này còn liên tục đưa ra hàng loạt những câu hỏi vô cùng 'ngô nghê' như một người chẳng biết gì về máy tính (nhưng vẫn vào ngồi net) khiến cho chủ quán này được một phen 'điên đầu': "anh ơi vào mạng thế nào, anh ơi nút shifl chỗ nào, rồi muốn kéo lên để đọc tin nhắn thế nào, rồi viết hoa thế nào, vào facebook như nào, vào chát ola thế nào… đến nản".

Khốn khổ cho chủ quán net này hơn nữa là sau khi vị khách nữ này đã chán chê đi về rồi thì… 1 tiếng sau cô ấy lại quay lại và tiếp tục 'hành' anh chủ, sau đó còn tự nhiên bỏ về mà chẳng thèm trả tiền: "mà thế nào 1 tiếng sau lại quay lại lại, bật máy hộ em, lại vào facebook như nào, vào chát ola như nào… Lần này cảnh giác cho ngồi xa máy tính tiền… Vào trong lấy chai nước cho khách, em đứng dậy tự nhiên đi luôn và nhắn lại với ông khách ngồi bên cạnh, "chắc anh ấy ko lấy tiền đâu" rồi cuốn đồ đi mất, bó tay".

Quả thực là một ngày khốn khổ cho chủ quán net này khi phải tiếp đãi những vị khách đặc biệt như thế này với công việc ngồi trông tránh bị 'phá' là chính. Thế mới biết không phải cứ đầu tư tiền mở quán là an nhàn thu tiền, vẫn còn rất nhiều 'tai nạn' vô cùng khó lường.

gamek.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)