Teen 24h 2009-04-16 03:27:17

Chùm ảnh: Những cú ngã chết chóc :>


[size=3][/size]
Nghệ sĩ Kerry Skarbakka, 38 tuổi, người Mỹ có lẽ sẽ khiến tất cả người xem “dựng tóc gáy” khi triển lãm những bức ảnh "độc nhất vô nhị" đều chụp anh trong tư thế của những cú ngã kinh hoàng, cận kề cái chết.
Những bức ảnh rơi từ tòa nhà cao tầng, ngã trong bồn tắm hoặc ngã từ cầu thang… đều thể hiện tư thế lơ lửng trên không và mất thăng bằng của Kerry Skarbakka. Thật không sai khi những bức ảnh của anh được gọi là những bức ảnh chết chóc! Tuy nhiên nó hoàn toàn mang giá trị nghệ thuật mà không hề đe dọa đến tính mạng của Kerry bởi khi thực hiện những tư thế trong ảnh, người nghệ sĩ này luôn được bảo vệ bằng các sợi dây an toàn.






Những cú trượt ngã từ các tòa nhà cao tầng

Nghệ sĩ người Mỹ này đã bắt đầu thực hiện các bức ảnh “kinh hoàng” từ năm 2002 và các tác phẩm của anh đã được triển lãm ở nhiều nơi trên thế giới. Kerry đã tự làm người mẫu cho chính những tác phẩm của mình trong khi tất cả mọi người đều nghĩ anh là người “chán sống”. Nhưng Kerry lại cho rằng công việc của anh là để chứng minh quan điểm đúng đắn về mặt hình tượng của triết gia Martin Heideggar – người nổi tiếng với việc đã “miêu tả tình trạng của loài người như một quá trình của những cú ngã liên tục”.






Những cú ngã đáng sợ, thường thấy trong cuộc sống

Anh Kerry Skarbakka cũng nói rằng: “Cần thiết phải hiểu rằng tôi không làm tất cả những việc đó để mọi người tuyên dương mình như một diễn viên đóng thế tài năng và cũng không mong muốn trở thành một người hi sinh sự sống vì nghệ thuật. Yếu tố an toàn là quan trọng nhất. Tuy nhiên công việc hiện tại luôn đầy rẫy những hiểm nguy và bất cứ lúc nào cũng có thể gây cho tôi nhiều thương tích”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)