Người mẫu - hoa hậu 2008-07-16 03:14:33

Chùm ảnh: Những siêu mẫu "hot" nhất thế giới


Với vẻ đẹp quyến rũ và thân hình hoàn hảo như thuở đôi mươi, bà mẹ ba con Heidi Klum đã bất ngờ giành được danh hiệu “Chân dài sexy nhất thế giới” do website Model.com bình chọn.

Siêu mẫu Heidi Klum. Siêu mẫu người Đức 35 tuổi này đã vượt qua hai chân dài người Brazil đình đám nhất hiện nay là Gisele Bundchen và Adriana Lima để đứng thứ nhất trong danh sách bầu chọn uy tín này.
“Thiên thần” Victoria Secret’s Heidi Klum tâm sự rằng, cô đã quá bất ngờ trước chiến thắng này bởi giờ đây cô không còn trẻ nữa và hơn thế cô đã là bà mẹ ba con.
Chân dài này đã có một cô con gái ba tuổi, Helene với bạn trai cũ và hai con trai, Henry và Johan với người chồng hiện tại, ca sĩ da màu nổi tiếng Seal.
Và giờ đây khi trở thành Chân dài sexy nhất thế giới Klum tuyên bố rằng đó chính là động lực giúp cô tiến thẳng về phía trước.
Dù là một trong những “chân dài” nổi tiếng nhất thế giới hiện nay, nhưng Heidi Klum cũng có những lo lắng chung như những chị em phụ nữ khác về thân hình sau khi sinh. Cô đã thổ lộ những suy nghĩ thầm kín đó với website Contactmusic: “Đây là một phần thưởng thật tuyệt vời, nó đặc biệt và ý nghĩa hơn khi bạn đã có ba đứa con. Điều đó như một động lực thúc đẩy giúp người phụ nữ bớt lo lắng hơn với những suy nghĩ rằng “liệu mình có con quyến rũ sau khi sinh con?”
Top 10 Chân dài sexy nhất thế giới còn có Tyra Banks, Karolina Kurkova, “bà bầu” Alessandra Ambrosio, Isabeli Fontana, Yamila Diaz-Rahi, Ana Beatriz Barros và cuối cùng là siêu mẫu người Nga Natalia Vodianova.
Dưới đây là chùm ảnh 10 chân dài sexy nhất thế giới do website Model.com bình chọn:
1. Heidi Klum
2. Gisele Bundchen
3. Adriana Lima
4. Tyra Banks
5. Karolina Kurkova
6. Alessandra Ambrosio,
7. Isabeli Fontana
8. Yamila Diaz-Rahi
9. Ana Beatriz Barros
10. Natalia Vodianova
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)