Truyện tranh 2009-02-26 03:19:41

Chung Hân Đồng không nao núng vì ảnh sex


Thành viên nhóm Twins được Trần Quán Hy khẳng định là một trong những người đẹp trong ảnh nóng. Nhưng cô vẫn vững tin tái xuất showbiz vào tháng tới.
Trong phiên tòa xét xử những kẻ đã phát tán ảnh sex của Trần Quán Hy (ngày 25/2), nam diễn viên Hong Kong đã tiết lộ danh tính của bốn cô gái trong ảnh là Chung Hân Đồng (Gillian Chung), Trương Bá Chi (Cecilia Cheung), Trần Văn Viên (Bobo Chan) và Rachel Ngan.



Nữ ca sĩ - diễn viên Chung Hân Đồng. Ảnh: Sina.
Thông tin này lan truyền khắp nơi nhưng không gây ảnh hưởng tới kế hoạch trở lại của Chung Hân Đồng. Cô vẫn bắt đầu các hoạt động tại Hong Kong vào tháng ba. A Kiều sẽ tham dự một buổi họp báo ra mắt sản phẩm quần jeans vào đầu tháng, sau đó sẽ ký hợp đồng quảng cáo với các đối tác ở đại lục, Hong Kong và Đài Loan.

Hân Đồng rời làng giải trí từ sau khi ảnh giường chiếu với Trần Quán Hy bị phát tán vào đầu năm ngoái. Cô là người duy nhất thừa nhận mình là một trong những cô gái trong ảnh. Nhưng bắt đầu từ tháng tới, người đẹp sẽ chính thức trở lại các hoạt động trong làng giải trí, đối mặt với công chúng và người hâm mộ.

Tối 25/2, Hân Đồng đã bí mật tới gặp nam diễn viên Chiêm Thụy Văn (Jim Chim) tại khách sạn. Theo các nguồn tin, cô đang thảo luận cho kế hoạch hợp tác cùng anh. Hân Đồng trang điểm nhẹ nhàng, mỉm cười với phóng viên như biểu lộ rằng, cô đã sẵn sàng trở lại với cuộc sống bình thường.



Trần Quán Hy sau phiên tòa tại Canada. Ảnh: On.cc.
Trong khi đó, sau khi phát biểu tại tòa, trong buổi phỏng vấn bên ngoài tòa án, Quán Hy nhấn mạnh rằng, anh mong những nạn nhân trong vụ ảnh nóng có được cuộc sống bình thường trở lại. "Tôi cầu mong mọi người có thể tìm lại cuộc sống tốt đẹp như trước và điều đó còn quan trọng hơn sự trở lại của tôi".

Sau những buổi chứng thực tại Canada, sẽ có một phiên tòa khác xét xử những người phát tán ảnh nóng tại Hong Kong. Trần Quán Hy từ chối trở lại Hương Cảng làm nhân chứng.

Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)