Sao thế giới 2009-05-03 01:12:00

Chung Hân Đồng rơi nước mắt ngày trở lại


(Zing) - Những giọt nước mắt xúc động đã lăn trên đôi má của cô ca sĩ 28 tuổi - nạn nhân của "cơn bão sex 2008" khi lần đầu tiên cất tiếng hát sau gần một năm ở ẩn.


Ngày 30/4 vừa rồi, Chung Hân Đồng đã tham dự chương trình Be My Guest trong vai trò khách mời. Cô xuất hiện đầy bất ngờ qua lời giới thiệu của Stephan Chan: "Cô gái mà tôi muốn nói đến đã bắt đầu từ bàn tay trắng để rồi có tất cả. Và rồi từ chỗ có tất cả đã trở về bàn tay trắng. Nhưng điều quan trọng là cô ấy đã không bỏ cuộc. Chúng tôi thực sự cảm thấy tự hào vì cô ấy". Và tất cả khán giả đã lặng đi khi Chung Hân Đồng cất tiếng hát với một ca khúc rất ý nghĩa - Đôi cánh vô hình. Sau Đôi cánh vô hình, Chung Hân Đồng tiếp tục thể hiện ca khúc Hai thiếu một với sự cổ vũ của giám đốc EEG - Dương Thụ Thành, quản lý Mani Fok và "bạn đồng hành" Thái Trác Nghiên ở hàng ghế khán giả.





Hoàn thành màn trình diễn, Chung Hân Đồng đã chia sẻ cảm xúc với người hâm mộ qua đôi mắt ngấn lệ: "Tôi đã trải qua năm tháng đen tối nhất trong suốt 28 năm cuộc đời mình. Đó là một khoảng thời gian khó khăn và mệt mỏi. Nhưng tôi đã nhận ra rằng người hâm mộ sẽ không bỏ tôi, nếu như tôi không tự bỏ rơi bản thân mình trước. Vì thế tôi sẽ cố gắng hết mình cho lần trở lại này".









Theo tiết lộ từ quản lý Mani Fok, để chuẩn bị cho buổi ra mắt này, Chung Hân Đồng đã tập luyện ròng rã trong suốt 2 tuần liên tục.









Chung Hân Đồng nhận được sự ủng hộ của khán giả

ICHEl
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)