Sao thế giới 2009-07-19 09:24:00

Chung Hân Đồng “tá hỏa” che ngực vì sợ con côn trùng "bé xíu"


Chị ấy sợ con côn trùng nhỏ tới mức ai cũng phải ngạc nhiên.
Ngày hôm qua, sau chuyến công du tới Malaysia, Chung Hân Đồng đã trở về Trung Quốc tham gia một đêm tiệc tôn vinh những “Ngôi sao ăn mặc thời thượng nhất” được tổ chức tại Quảng Châu. Tại chương trình này, Chung Hân Đồng mang về cho mình danh hiệu “Nghệ sỹ ăn mặc thời trang nhất Hồng Kông”.


Ah Gill nhận giải thưởng thời trang


Rất nhiều đạo diễn, nghệ sỹ tên tuổi của làng giải trí Hoa ngữ đã có mặt tại Quảng Châu vào tối ngày hôm qua. Tất nhiên trong số đó, Chung Hân Đồng là một trong số những ngôi sao được săn đón nhất. Nổi tiếng trong làng nghệ với phong cách thời trang ấn tượng nên việc giành giải thưởng “Nghệ sỹ ăn mặc thời trang nhất Hồng Kông” của chị Ah Gill không hề bất ngờ chút nào đối với khán giả.




Ngô Bội Từ và Ah Gill: "kẻ tám lạng, người nửa cân" về nhan sắc


Nhưng sự kiện thú vị nhất trong tối ngày hôm qua của Ah Gill không phải là sự kiện được giải thưởng, mà là sự kiện chị ấy tá hỏa lên vì con côn trùng nhỏ. Số là khi đang rất vui vẻ trò chuyện, đột nhiên chị ấy phát hiện ra có một con vật nhỏ dưới sàn nhà. Dù đi đôi guốc rất cao nhưng Hân Đồng đã gần như nhảy khỏi chỗ ngồi vì sợ. Chị ấy còn cẩn thận lấy tay che ngực, lo lắng khi thấy con côn trùng nhỏ có khả năng bay lung tung.


Sợ sệt khi phát hiện ra con vật lạ dưới sàn


Thôi thì giúp cô ấy nào


Tất nhiên trước sự lo lắng của cô diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông, đạo diễn Giả Chương Kha ngồi ngay gần đó đã phải đóng vai trò “Anh hùng cứu mỹ nhân” giải vây cho chị ấy rồi.




Cuối chương trình, tâm sự về kế hoạch trong thời gian tới của mình, Chung Hân Đồng cho biết thời gian này chị ấy vô cùng bận rộn với các show quảng cáo và chụp ảnh tạp chí. Khi được hỏi liệu chị ấy có muốn chụp ảnh gợi cảm hay không, Ah Gill cho biết chị chưa từng nghĩ tới chuyện này. “Thân hình của tôi cũng không gợi cảm đâu”, Ah Gill cười nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)