Phim ảnh 2008-07-25 06:54:54

Chung Hân Đồng tiết lộ về vụ ảnh sex


Chung Hân Đồng tiết lộ về vụ ảnh sex
Mối tình với anh chàng Trần Quán Hy đã để lại cho người đẹp Twins những thất bại cay đắng trong sự nghiệp khi cô phải rời xa ánh đèn sân khấu mà chưa biết ngày trở lại. Mới đây, cô ca sĩ này vừa giới thiệu cuốn sách "Angels in the world", tâm sự toàn bộ những suy nghĩ của mình về "tình cũ".

Gần nửa năm xa rời sân khấu, Chung Hân Đồng đang cố gắng vực lại tất cả những gì cô đã đánh mất vì "trót dại" chụp ảnh sex với người yêu cũ Trần Quán Hy. Lần đầu tiên, người đẹp đã dũng cảm nhìn lại cuộc tình đầu đời đầy cay đắng này.
Người đẹp Chung Hân Đồng. "Anh ta không phải là người đứng đắn", đó là cảm nhận mà Hân Đồng dành cho Trần Quán Hy về cách cư xử của anh khi toàn bộ những tấm hình nóng bỏng nhất của hai người bị tung lên internet và trở thành mục tiêu đàm tiếu, soi mói của dư luận: "Tôi không dễ dàng vượt qua tất cả. Những áp lực kinh khủng từ phía dư luận khiến cho tôi khốn đốn. Trước khi quyết định tổ chức họp báo xin lỗi, tôi đã căng thẳng quá mức và liên tục phải dùng tới thuốc an thần. Thậm chí, tôi phải bỏ rất nhiều thời gian để suy nghĩ xem, mình phải nói gì, và phải cố gắng vững vàng để không oà khóc trong buổi họp báo. Đối mặt với người hâm mộ để thừa nhận vụ ảnh sex, khác nào "khai tử" cho Twins".
Theo 163, trong khi Hân Đồng mạnh mẽ và cố gắng tìm lời giải thích cho dư luận, thì Quán Hy lặng lẽ "chuồn" và im hơi lặng tiếng trước tất cả: "Lẽ ra, với tư cách là người đàn ông, là người gây nên sự việc kinh hoàng ấy, anh ta phải có tiếng nói của mình chứ không phải tôi. Vậy mà lúc đó, ở bên cạnh tôi là ai? Chỉ có Thái Trác Nghiên ở bên tôi trong buổi họp báo ấy".
Hân Đồng và Quán Hy thời còn mặn nồng. "Khi chụp những tấm ảnh đó, tôi không nghĩ tới việc chúng sẽ bị đem lên mạng và gây hậu quả to lớn như vậy. Tôi đã quá đau đớn, tổn thương và thậm chí không thể bắt mình quên đi tất cả. Tôi không được lên sân khấu để tiếp tục duy trì Twins nữa. Điều duy nhất tôi có thể làm lúc này là cố gắng gạt bỏ tất cả và lạc quan hơn. Nhưng lúc này, tôi không biết phải làm gì ", Hân Đồng tâm sự.
Twins đã tan vỡ mà không hẹn ngày tái ngộ. Tuy vậy, cô ca sĩ này lại tỏ ra khá độ lượng với Quán Hy: "Tôi không căm thù anh ta. Từ những ngày yêu nhau, tôi chưa khi nào muốn làm tổn thương người mình yêu mến. Tự anh ta phải trả giá cho việc làm của mình".
Sau khi tâm sự về những nỗi buồn của mình trong Angels in the world, Chung Hân Đồng cũng tiết lộ rằng, các đồng nghiệp đã giúp đỡ và cảm thông với cô rất nhiều sau khi scandal xảy ra, dù cho dư luận đã có những phản ứng tới mức cô thất vọng và thậm chí không thể ngờ nổi. Người đẹp gửi lời xin lỗi Thái Trác Nghiên vì không thể tiếp tục cùng cô cố gắng gây dựng Twins được.
Nguyễn Hương
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)