Scandal 2008-07-01 03:09:12

Chung Hân Đồng tìm vận may ở Mỹ


Tên tuổi của người đẹp Twins có cơ hội vượt xa khỏi biên giới Hong Kong khi mới đây, đại diện của cô cho hay, Chung Hân Đồng đã gặp gỡ một đạo diễn Hollywood danh tiếng để tìm hướng đi mới trong sự nghiệp.

Sự nghiệp của Chung Hân Đồng tại Hong Kong có nguy cơ sụp đổ dưới sức ép của dư luận. Sau rắc rối scandal ảnh sex lan tràn, hình ảnh của Chung Hân Đồng bị "tẩy chay" hoàn toàn tại Hong Kong, rất nhiều các hợp đồng ký kết từ trước lần lượt đổ bể dưới sức ép của dư luận. Tương lai "u ám" tại Hong Kong khiến EEG, công ty quản lý của Hân Đồng buộc lòng phải tìm hướng mới cho cô.

Tuần trước, nhiều tờ báo Hong Kong đưa tin, Chung Hân Đồng và người tình Mạch Tuấn Long đang "ẩn náu" cùng nhau tại một bờ biển yên tĩnh. Thời gian này, Mạch Tuấn Long cũng viết trên blog của mình những cảm xúc như thể anh thực sự đang có những giờ khắc "thiên đường" cùng người yêu. Phản ứng trước điều này, công ty quản lý của Hân Đồng cho biết, hiện tại cô có rất nhiều kế hoạch chứ không "thừa thời gian" đi nghỉ mát như báo chí đồn thổi.
Liệu Hollywood có là "cứu tinh" cho người đẹp Twins? Theo Gossip, EEG còn tiết lộ, tuần vừa qua, đạo diễn Hollywood Elliott J. Brown đã tới Hong Kong để gặp Chung Hân Đồng và bàn thảo những kế hoạch mới trong việc phát triển sự nghiệp của người đẹp tại Mỹ. Đại diện của EEG cho biết: "Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào cô ấy, chắc chắn danh tiếng của Hân Đồng sẽ càng vang xa hơn sau "tai nạn" không mong muốn này".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)