Teen 24h 2013-09-18 04:55:08

Chung kết Hiphop central - Đêm của những đấu sĩ rực lửa


Sau ba tháng vượt qua rất nhiều đấu sĩ 6 đấu sĩ mạnh nhất đã xuất hiện trong đêm chung kết. Mỗi đấu sĩ sẽ có 3 lượt ra. Lượt ra đầu tiên có 45s cho mỗi người, họ sẽ thể hiện những kỹ thuật tốt nhất của họ. Lượt thứ 2 và thứ 3 sẽ là các vòng thử thách với độ khó tăng dần. 

 


Thử thách 1, lượt ra 2: “Thử thách với đạo cụ”. Mỗi đấu sĩ sẽ phải thể hiện kỹ thuật của mình với một đạo cụ tự chọn. Không những là họ phải có đạo cụ trong phần biểu diễn này mà họ còn phải phối hợp với nó theo cách sáng tạo của riêng mình. Thời gian tối đa cho lượt thử thách này là 1 phút, giám khảo sẽ dựa vào điểm này để chấm điểm.

 


Thứ thách 2,lượt ra 3: “Thử thách về điệu nhảy”. Mỗi đấu sĩ sẽ phải cho vào trong bài diễn của mình một phong cách khác mà không phải là sở trường của mình. Kết hợp giữa các kỹ thuật sở trường và phong cách sở đoản để cho ra một tổ hợp mới, fresh và sáng tạo chính là thử thách của họ. Lượt ra này có thời gian tối đa là 1 phút.  

Sau 3 vòng đấu, giám khảo sẽ cho ý kiến đánh giá về phần trình diễn của các đấu sĩ trước khi họ cùng thảo luận để đưa ra quyết định cuối cùng. Ai sẽ giành được danh hiệu “Sprite Battle Champion” và giải thưởng tiền mặt lên đến 100triệu đồng?
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)