Tin tức - pháp luật 2019-06-13 07:53:24

Chứng kiến bạn gái phản bội khi mang hoa tặng sinh nhật


Định tạo bất ngờ, chàng trai Trung Quốc bí mật tới chúc mừng sinh nhật nhưng bật khóc khi thấy bạn gái ôm ấp người khác.

Loạt ảnh chụp một chàng trai trên tay cầm bó hoa vừa cười vừa khóc thu hút sự chú ý của người dùng mạng sau khi được chia sẻ bởi nickname TwitterKen Wong, theo Next Shark. Ken viết: "Hôm nay là sinh nhật của bạn gái tôi, vì vậy tôi đã nghĩ sẽ cho cô ấy một bất ngờ. Nhưng tôi lại không nghĩ cô ấy còn cho tôi bất ngờ hơn".

Chàng trai cầm hoa cười 'cay đắng' khi thấy bạn gái âu yếm người khác. Ảnh: Twitter.


Trong ảnh, bạn gái của Ken vòng tay ôm cổ một chàng trai lạ mặt và được người này cõng đi dọc nhà để xe. Quá đau khổ trước những gì nhìn thấy, ban đầu Ken cố gượng cười nhưng sau đó nhanh chóng rơi nước mắt.

Người dùng mạng hầu hết bày tỏ cảm thông đối với Ken và an ủi anh chàng này. Cũng có những người khuyên Ken nên chia tay bạn gái, trong khi một vài người khác cho rằng có lẽ bạn gái Ken chỉ đang ôm một người bạn.

Chàng thanh niên bật khóc khi chứng kiến bạn gái phản bội. Ảnh: Twitter.


Bài đăng không nói rõ thời gian và địa điểm chính xác vụ việc. Không ít người hoài nghi những bức ảnh này thực ra chỉ là dàn dựng để các nhân vật trong ảnh nổi tiếng. Hiện chỉ sau vài ngày đăng tải, bài tweet của Ken đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận và được đăng lại trên nhiều trang mạng xã hội khắp thế giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)