Tin tức - pháp luật 2013-11-20 13:06:50

Chuỗi ngày thống khổ của nữ sinh bị hiếp tập thể !


  

“Em mong sao sớm được quay lại học hành cùng chúng bạn”.


[justify]Mặc dù bị sáu thanh niên thay nhau cưỡng hiếp suốt đêm nhưng sợ họ có thể giết thành viên trong gia đình mình nên Hải không dám thổ lộ với ai.[/justify]

[justify] 
Nạn nhân định tìm đến cái chết
Những ngày qua, sau khi nộp đơn tố cáo lên cơ quan công an, gia đình ông Tô Văn Linh (55 tuổi ở huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) vẫn chưa nguôi tâm trạng bất an.
Mở đầu câu chuyện bằng một hơi thở dài, ông nói, vì thương con nên gia đình quyết tâm đưa đơn tố cáo để tìm lại sự công bằng. Nhưng cũng kể từ ngày sự việc vỡ lẽ, Hải hoang mang tột độ, bỏ ăn uống.
Ông kể, vợ chồng ông sinh được 6 người con. Dù phải làm thuê, gia cảnh nghèo khó nhưng họ vẫn cố gắng nuôi con cái được học hành tử tế, được nhiều người tôn trọng.
Là con út trong gia đình, mới học đến lớp 9 nhưng ngoại hình Hải trông phổng phao hơn những người bạn cùng trang lứa. Thiếu nữ tuổi mới lớn có gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn nên nhận được nhiều tình cảm của mọi người.
 
Trên lớp, Hải là một trong những học sinh chăm ngoan, có học lực khá nên rất được thầy quý, bạn tôn trọng. Theo lời ông Linh, việc học hành của Hải bắt đầu sa sút trong giai đoạn cuối cấp.

Đơn tố cáo của gia đình nạn nhân gửi cơ quan chức năng.

"Từ ngày xảy ra sự việc, cháu học hành sa sút. Một phần vì tâm lý sợ hãi, một phần vì bị chúng bạn trêu chọc. Nhiều hôm, không chịu nổi, cháu bỏ học về sớm, chạy vào nhà nằm khóc một mình", ông Linh nói và cho biết trong kỳ thi vượt cấp lên lớp 10, do ảnh hưởng tâm lý nặng nề nên Hải thi không đậu, đang phải ở nhà.
Mấy tháng nay, Hải như người mất hồn, ăn uống thất thường, khi gặp người lạ thường có cảm giác sợ hãi. Đặc biệt, theo lời kể của gia đình, khi vụ việc tố cáo đến nhà chức trách, Hải chỉ khép mình trong nhà không dám ra gặp ai. Đôi khi cô gái này còn tự đập đầu vào tường.
"Cứ nghĩ đến cảnh tượng đó cháu nó lại ôm lấy vợ chồng tôi khóc thét đòi chết, bất kể ngày hay đêm. Gia đình tôi đã cố gắng động viên, chỉ mong sao cháu sớm ổn định tâm lý, rồi tiếp tục ôn thi và quay lại trường lớp học tập”, ông Linh lo lắng.
Bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ đẻ Hải) bày tỏ, gia đình mong sao cơ quan chức năng sớm điều tra làm sáng tỏ sự việc, đưa lại sự công bằng cho gia đình. Bà cho hay, khi nghe tin con gái bị xâm hại, bà đã tức tốc bỏ việc ngoài Hà Nội để về quê động viên con sớm ổn định tinh thần.
Cơ quan công an vào cuộc điều tra
Ông Lê Xuân Ứng, Trưởng Công an xã Ngư Lộc cho biết, bước đầu, chính quyền địa phương đã thụ lý đơn tố cáo của gia đình ông Linh. “Gia đình ông Linh xưa nay sống rất mẫu mực, có văn hóa, sự việc xảy ra rất đáng tiếc. Chúng tôi đang tiến hành xác minh, báo cáo cấp trên điều tra rõ chân tướng sự việc”.

Đối với Hải, việc phải thôi học giữa chừng như một cú sốc quá lớn. “Em mong sao sớm được quay lại học hành cùng chúng bạn”, Hải nói.

 
Theo đó, sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, cơ quan điều tra, công an huyện Hậu Lộc đã khẩn trương vào cuộc. Tính đến chiều 18/11, 3 nghi phạm cưỡng hiếp nữ sinh Hải gồm Nguyễn Văn Hưng (21 tuổi), Nguyễn Văn Tiến (tức Dũng “cuội”, 21 tuổi) cùng trú tại xã Minh Lộc và Hoàng Văn Hạ (23 tuổi ở xã Ngư Lộc), bị tạm giữ để phục vụ điều tra.
Trước đó, sáng 14/11, gia đình ông Linh đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an về việc con gái của gia đình là Tô Thị Hải (15 tuổi, học lớp 9), trong lúc đi chơi vào ban tối đã bị 6 thanh niên trai làng dụ giỗ vào quán hát Karaoke.
Theo đơn tố cáo, tối 24/5/2013, sau khi bày mưu ép Hải say bia, nhóm nghi phạm đã tìm cách đưa Hải đến một nhà nghỉ cách đó khoảng gần 1km và cùng nhau thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Bất chấp lời khẩn cầu van xin của nạn nhân, nhóm nghi phạm vẫn quyết tâm làm nhục cô gái.
Trước khi trả Hải về nhà, họ không quên dọa nạt, yêu cầu Hải không được kể cho ai biết nếu không sẽ bị họ giết.
* Tên nạn nhân đã được thay đổi.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)