Môn khác - thể thao cười 2017-06-19 15:53:44

Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo tuyên bố luyện thành "tuyệt kỹ", sẵn sàng nhận lời giao đấu của cao thủ Vịnh Xuân




Có 2 điểm đặc biệt trong thông báo này.

Thứ nhất, Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt đã tiết lộ lý do vì sao ông im lặng suốt 3 tháng qua. Thứ hai, ông khẳng định mình sẵn sàng "giao lưu" võ thuật với võ sư phái Vịnh Xuân người Canada Pierre Francois Flores.

Về nội dung thứ nhất, người đứng đầu phái Nam Huỳnh Đạo giải thích rằng việc ông im lặng trong suốt 3 tháng qua bắt nguồn từ việc ông bận "bế quan luyện công" thay vì ông sợ hãi:

"Thời gian 3 tháng vừa qua tôi phải tập trung hoàn thành phần thượng tầng công phu Nội công tâm pháp của Nam Huỳnh Đạo, đòi hỏi tôi phải tập trung tinh thần chuyên chú Nội khí nên tôi không tiện giao tiếp mọi người".

Về nội dung thứ hai, Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt khẳng định ông đã luyện thành công "Nội công tâm pháp" và sẵn sàng gặp Flores để giao lưu:

"…Nay tôi đã đại tập thành công phu nên tôi sẵn lòng gặp gỡ võ sư Pierre Francois Flores bất cứ lúc nào Võ sư Pierre Francois Flores về Việt Nam trong tâm thế hòa khí để tôi có dịp giới thiệu tinh túy của Võ học Võ đạo Việt Nam".





Thông báo mới nhất của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt đăng tải sáng 19/6.

Như vậy, có thể thấy những vấn đề liên quan tới Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo và võ sư Pierre Francois Flores đã chính thức bước sang một ngã rẽ mới.

Ngày 18/6, Pierre Francois Flores tiếp tục công kích khi khẳng định Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt cố tính che giấu chuyện tới gặp Đại sư Nam Anh:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)