Chuyện lạ 2013-01-31 18:01:29

Chương trình truyền hình có cảnh cô gái đổ sữa lên ngực cho đàn ông hút - đúng là chỉ có ở Nhật Bản :))


[size=6]Chương trình truyền hình này có cảnh đổ sữa lên ngực một cô gái cho đàn ông cầm ống hút… thưởng thức.[/size]

Trong một chương trình truyền hình mới phát sóng tại Nhật Bản, khán giả đã bị sốc khi chứng kiến cảnh một người đàn ông cầm ống hút uống sữa chảy ra từ… ngực người mẫu. Được biết, hành động này là màn thử nghiệm thưởng thức "sữa xương quai xanh" mà chương trình giới thiệu. Tuy nhiên, cách uống sữa kỳ quặc và phản cảm này đã gây nên một làn sóng phản đối trong dư luận.
 

Chương trình truyền hình gây sốc với cảnh uống sữa trên ngực phụ nữ. 

 
Cô gái tham gia làm "mẫu" cho chương trình tên Fujita, đến từ Fukuota, 23 tuổi. Cô có khuôn mặt xinh xắn và mặc một bộ đồ rất gợi cảm. Ban đầu, cô gái này tỏ ra vui vẻ khi đồng ý ngồi yên cho MC đổ sữa lên người. Theo ý định của chương trình, dòng sữa đã được đổ theo hướng từ xương quai xanh và chảy xuống bụng cô gái. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau cô không giấu được vẻ lúng túng và ngại ngùng khi một người đàn ông hút sữa ngay trên… ngực mình.
 

Thử nghiệm này được thực hiện với mục đích kiểm tra khả năng giữa chất lỏng của xương quai xanh (hay còn gọi là xương đòn).

 
Giải thích về màn uống sữa khó hiểu này, MC cho biết: "Chúng tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy xương đòn có khả năng giữ chất lỏng rất tốt. Sữa chảy với tốc độ chậm và chúng tôi có thể lấy ống hút để thưởng thức". Mặc dù vậy, cách uống sữa trên xương đòn cô gái vẫn bị khán giả đánh giá là hành động… khiêu dâm. 



Hình ảnh này khiến nhiều người sốc vì quá phản cảm.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)