Sao thế giới 2008-07-19 01:17:16

“Chương Tử Di kết hôn không phải vì tiền”


Đó là câu trả lời từ cô giáo của Chương Tử Di đối với những thông tin xoay quanh việc ngôi sao của “Tiệc Đêm” đính hôn với tỉ phú Vivi Nevo. Thông tin này vừa được công bố vào đầu tháng 7/2008 sau hơn một năm rưỡi hẹn hò.
Cách đây không lâu, Vivi Nevo vui vẻ chia sẻ với giới truyền thông rằng, anh đã làm lễ đính hôn với ngôi sao điện ảnh của Trung Quốc và hai người sẽ sớm làm lễ cưới trong năm sau.

Về phần mình, ngôi sao điện ảnh của Trung Quốc từ chối bình luận về vấn đề này. Đến nay, cô nhận được những lời chúc mừng từ đồng nghiệp và người hâm mộ trong và ngoài nước. Chương Tử Di hiện đang sống tại nước ngoài và thỉnh thoảng mới trở về Trung Quốc.

[size=2]Chương Tử Di và Vivi Nevo rạng ngời hạnh phúc[/size]
[size=2]sau khi tuyên bố sắp làm lễ kết hôn.[/size]
Vivi Nevo, vị hôn phu tương lai của Chương Tử Di là một nhà đầu tư gốc Israeli và là một trong những tỉ phú trong giới truyền thông. Vivi là một trong 50 nhân vật quyền lực nhất năm 2007 mà tạp chí Details của Mỹ bình chọn; là một trong những cổ đông lớn nhất của tập đoàn giải trí khổng lồ Time Warner; sở hữu một trong những công ty đầu tư lớn trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ và là người thừa kế giàu có. Trước Chương Tử Di, Vivi đã có tin đồn tình cảm với siêu mẫu người Anh Kate Moss và siêu mẫu Brazil Jeisa Chiminazzo.

[size=2]Chương Tử Di và Vivi Nevo đã[/size]
[size=2]"dính lấy nhau như hình với bóng" [/size][size=2]hơn 1 năm rưỡi.[/size]
Trước Vivi Nevo, Chương Tử Di cũng đã có mối tình sâu nặng với Eric Fok Kai San (kém Chương Tử Di 4 tuổi), con trai thứ hai của một nhà tài phiệt Hồng Kông. Hai người gặp gỡ năm 2004 và tuyên bố chia tay 2 năm sau đó.

Gần đây, báo giới Trung Quốc đã tìm cách “tiếp cận” Chang Li, cô giáo của Chương Tử Di. Chang Li cho biết, dù chưa được học trò trực tiếp báo tin vui nhưng cô thực sự rất mừng cho Chương Tử Di. “Chương Tử Di là một cô gái đặc biệt, cô ấy xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp nhất”, cô giáo của Chương Tử Di trả lời phỏng vấn báo chí.

[size=2]Vivi Nevo luôn cố gắng chiều theo mọi sở thích của người yêu.[/size]
Chang Li đã từng “nâng đỡ” và chỉ dạy nhiều ngôi sao nổi tiếng của Trung Quốc như Chương Tử Di, Lưu Diệp… Trong buổi trò chuyện mới đây với báo giới, Chang Li đã lên tiếng bảo vệ học trò của mình: “Chương Tử Di không phải là người "đào mỏ" như một số người nghĩ. Cô ấy đến với Vivi vì tình yêu đích thực”.

Theo lời cô giáo Chang Li, Chương Tử Di nhận lời yêu Vivi Nevo bởi sự quyết đoán, khoan thai và tình cảm của anh dành cô. “Vivi Nevo luôn ủng hộ Chương Tử Di trong sự nghiệp và không cản ngăn việc Tử Di tiếp tục đóng phim sau khi lập gia đình”, cô giáo Chang Li cho biết.

[size=2]Chương Tử Di sẽ lên xe hoa vào năm sau[/size]
[size=2]và sớm trở thành bà Nevo![/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)