Sao thế giới 2009-06-15 02:29:47

Chương Tử Di: từ mỹ nhân thành xú nhân


Ngôi sao "Thập diện mai phục" mặt mũi nhom nhem, thô mộc, đối lập với hình ảnh lộng lẫy của "ngôi sao màn bạc" Phạm Băng Băng trong phim "Phi thường hoàn mỹ" (Sophie's Revenge).


Hình ảnh xấu xí của Chương Tử Di.
Trong buổi họp báo phim tại LHP Thượng Hải, ngày 14/6, Chương Tử Di (Zhang Ziyi) gây sốc khi tiết lộ hình ảnh nhân vật xấu xí của cô. Người đẹp thể hiện khuôn mặt lấm lem, nằm vật trên cát. Chương Tử Di tỏ ra thích thú khi đảm nhiệm vai hài này, khác hẳn với hình ảnh mỹ miều trong các phim trước của cô.



Chương Tử Di lăn lộn trên cát.
Với Phi thường hoàn mỹ hay còn có tên Sự trả thù của Sophie (Sophie's Revenge), Chương Tử Di lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò là nhà sản xuất. Cô rất cẩn trọng trong quá trình tuyển chọn diễn viên và đã mời những ngôi sao như Lâm Tâm Như (Ruby Lin), Phạm Băng Băng (Fan Bingbing), Hà Nhuận Đông (Peter Ho), tài tử xứ Hàn So Ji Sub. Trong khi Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng đều thể hiện vai xinh đẹp, gợi cảm, Chương Tử Di lại chọn cho mình nhân vật xấu và hài hước nhất.



Chương Tử Di bên tài tử Hàn So Ji Sub (trái) và Phạm Băng Băng (phải) tại LHP Thượng Hải.
Không chỉ Chương Tử Di, Triệu Vy (Zhao Wei) cũng tự làm xấu mình trong phim Hoa Mộc Lan, khi đóng cô gái cải trang nam giới đi đánh trận. Triệu Vy tiết lộ tại LHP Thượng Hải, bộ phim có những cảnh chiến đấu chân thực giữa sa mạc nên nhân vật Hoa Mộc Lan của cô sẽ không xinh đẹp, kiều diễm. Thay vào đó, cô để mặt mộc và khoác lên người bộ áo giáp nặng nề.



Triệu Vy và Trần Khôn trên trường quay phim "Hoa Mộc Lan".


Lâm Tâm Như sexy trong phim "Phi thường hoàn mỹ".


So Ji Sub và Phạm Băng Băng lộng lẫy, quyến rũ.
Hoài Vũ
Ảnh: On.cc

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)