Tin tức - pháp luật 2011-04-09 08:15:04

Chụp ảnh Bảo Vệ Môi Trường phải như thế này!


[size=2]Trong khi các người mẫu, vedette hàng đầu khỏa thân chụp ảnh giữa núi rừng để thể hiện tình yêu thiên nhiên, thì những người mẫu bán chuyên lại chọn một bộ ảnh kín đáo, tế nhị giữa cánh đồng toàn một màu xanh mơn mởn.[/size][justify]Bộ ảnh mang tên "Cô gái mơ" với sự thể hiện của Anh Dior và tay máy Sương Mai. Giữa những luống bắp cải vô cùng bình dị của những người nông dân trồng tại bãi giữa sông Hồng, sự có mặt người mẫu hoàn toàn tự nhiên, trong sáng và thánh thiện, như thể cô gái được sinh ra giữa cánh đồng cải rộng mênh mông, như chính là một phần của tự nhiên vậy.

Nói về quá trình thực hiện bộ ảnh rất gần gũi với thiên nhiên này, nhiếp ảnh gia nữ Sương Mai cho biết :"Tôi cũng đã ấp ủ ý tưởng này một thời gian, định sẽ là một series các bộ ảnh về thiên nhiên, đặc biệt là rau, củ, quả. Mọi người chụp với hoa, cây cối, phong cảnh cũng nhiều rồi. Tôi muốn hướng tới thiên nhiên theo nhiều cách khác, chọn những cái gì thật gần gũi, giản dị thôi".

"Vài lần đi qua bãi giữa sông Hồng, từ trên cây cầu Long Biên tôi nhìn xuống thấp ruộng bắp cải xanh mướt, tròn lẳn thật đáng yêu. Thế rồi đến hôm đi chụp thì bắp cải đã được người dân thu hoạch gần hết. Ekip cố đi và may quá vẫn còn một ruộng cải. Thế là bộ ảnh được hoàn thành".




Ảnh: Eric Sun




















Theo Vietnamnet

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)