Nghệ thuật - blog 2016-08-09 22:01:07

Chụp ảnh khỏa thân để ủng hộ cho con bú nơi công cộng


Julia Prudko, một cựu nhà báo hiện đang điều hành một công ty truyền thông ở Nga đã có hành động đặc biệt để ủng hộ các bà mẹ nuôi conbằng sữa mẹ.



Julia đã chụp ảnh khỏa thân của mình với con trai để ủng hộ việc cho con bú nơi công cộng (Ảnh: The Sun)

Vấn đề cho con bú nơi công cộng đã trở thành vấn đề gây tranh cãi ở Nga khi một số người theo chủ nghĩa truyền thống cho rằng các bà mẹ cần thận trọng trong hành động của mình. Tuy nhiên, nhiều bà mẹ hiện đại lại cho rằng đó là việc hoàn toàn tự nhiên mà các bà mẹ có thể làm. Julia cho biết cô thường xuyên cho con trai Fedor của mình bú nơi công cộng, dù là ở các buổi gặp gỡ làm ăn hay ở buổi hòa nhạc và chưa từng phải nhận lời than phiền nào.



Julia thường xuyên cho con bú nơi công cộng (Ảnh: The Sun)



Cô chưa từng gặp phải lời phàn nàn nào vì hành động của mình (Ảnh: The Sun)

"Khi biết mình mang thai tôi đã tham gia vào khóa học dành cho những người sắp làm mẹ. Tại đây, tôi đã học được rất nhiều về việc nuôi con bằng sữa mẹ", Julia chia sẻ. Cô quyết định đứng lên đấu tranh cho những người phụ nữ nuôi con bằng sữa mẹ bằng cách chụp ảnh mình và con hoàn toàn khỏa thân trên giường. Bức ảnh đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Rất nhiều người đã khen ngợi hành động của Julia, trong khi một số khác thì lên tiếng chỉ trích. Một người dùng mạng cho biết: "Không thể hiểu nổi những người phụ nữ như này".



Julia cho biết cô không quan tâm đến những lời bình luận tiêu cực (Ảnh: The Sun)

Julia cho biết cô không quan tâm đến những lời bình luận tiêu cực: "Tôi thấy chẳng ích lợi gì khi cố thuyết phục những kẻ ghen ghét. Thay vào đó, tôi hạnh phúc khi có thể liên kết với những người ủng hộ. Điều quan trọng là phải khiến mọi người hiểu được rằng chúng ta cần cho con ăn bất cứ khi nào và ở đâu nếu con muốn. Bạn không cần trở thành một người sống ẩn dật, chỉ thui thủi trong nhà, bạn có thể và bạn nên tận hưởng cuộc sống cũng như chia sẻ nó với con mình", Julia giải thích.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)