Teen 24h 2008-11-25 05:00:17

Chụp ảnh nude bằng "dế" - trò đùa hay sự ngu ngốc? :(





[justify]Gần đây trên nhiều diễn đàn, blog người ta thường hay câu pageview bằng cách tung lên những hình ảnh “mát mẻ” nửa vời của các “sao” trong giới teen khiến nhiều bạn vì thế mà không ngần ngại bắt chước làm theo để rồi tự chuốc lấy những hậu quả đáng tiếc.[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify][size=4]Vì sao teen chụp nude? [/size][/justify]
[justify]Điện thoại di động giờ không còn xa lạ gì với teen khi hầu như bạn nào cũng có trong tay một chú “dế” với đầy đủ những tính năng cơ bản như chụp hình, quay phim. Tiện tay là có thể tạo ra ngay những kiểu ảnh nude "độc quyền". Cô nàng N(trường HD) cho biết: ”Mình thường hay mang điện thoại di động theo khi đi tắm nên việc chụp nude vài kiểu bằng “dế” không có gì là lạ. Mấy nhỏ bạn mình cũng hay (chụp ảnh) nude như thế nên mình thấy khá bình thường”. N còn cho biết thêm sắp tới sẽ tung lên blog những tấm ảnh "bán" nude để bạn bè cùng chiêm ngưỡng. Chẳng biết cô nàng nghĩ gì nhưng chắc chắn ai ai cũng phải chạy dài với cô nàng 9x này vì con gái mà bạo quá, dám tung cả ảnh nude lên blog!
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify][/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Khác với N, cô nàng T (trường PL) thường hay chụp ảnh nude bằng điện thoại di động để gửi cho người yêu quen được qua mạng ở tận bên Mỹ. T cho biết chàng thường hay đòi hỏi như tế, ban đầu T cũng ái ngại nhưng dần dà nghĩ chàng sống bên Tây nên suy nghĩ thóang vậy là T không ngần ngại nude luôn vài chục kiểu send mail qua cho chàng ngắm…đỡ nhớ!
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Anh chàng K (trường MD) cho biết: ”Bản thân mình cũng hay chụp ảnh nude bằng cái N72 vì dùng máy ảnh cồng kềnh không tiện lợi. Mình cho hết vào laptop và thỉnh thỏang cũng hay mang ra xem lại, thấy…"hay hay" nên cũng thường trốn vào WC nude một mình!”. Bộ sưu tập của K là hàng lọat ảnh nude trong mọi tư thế. K cho biết chính việc giới trẻ hiện nay sống khá thóang và bị Tây hóa nên bản thân K cũng phải chạy theo trào lưu vì nếu không thì sẽ bị chê là “lúa”.
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Anh bạn V (trường PA) là một người mẫu teen khá hot nên quyết nude vài kiểu bằng điện thoại di động để lưu giữ lại những khỏang khắc đáng nhớ. Khi được hỏi nếu không may những tấm ảnh nude ấy rơi vào tay kẻ xấu thì V nghĩ gì, anh bạn vô tư: ”Thì xem như scandal thôi, nhiều “sao” bây giờ cũng tung ảnh nude để lấy tên tuổi, mình thấy bình thường!”… [/justify]
[justify]Phải chăng chính lối sống nhếch nhác của một số “sao” cá biệt hiện nay đã khiến teen ít nhiều bị ảnh hưởng?
[/justify]
[justify]
[/justify]




[justify][size=4]Không phải là trò chơi[/size] [/justify]
[justify]Cách đây không lâu cô nàng Q (trường TA) đã phải khóc lóc đến sưng hai mắt khi vô tình bị kẻ xấu đánh cắp vài tấm ảnh nude trong usb. Khi online Q bị hăm dọa là sẽ tung nó lên mạng nếu Q không chịu chuyển khỏan vào thẻ ATM của hắn vài trăm nghìn xài chơi. Q hoang mang lắm nhưng bản thân mình làm chuyện không đúng thì giờ lấy làm xấu hổ lắm, chẳng dám kể ai nghe cả.
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]Khác với Q, anh chàng B (trường MD) bị người yêu chia tay chỉ vì phát hiện những tấm ảnh nude của B và cho rằng B là người không đàng hòang. Mặc cho B giải thích hết lời là chỉ chụp để giải trí nhưng nàng kiên quyết đòi chia tay. Qủa thật cũng không trách cô nàng người yêu của B được vì một tên con trai bình thường chẳng bao giờ dùng điện thoại mà (chụp ảnh) nude như thế.
[/justify]
[justify]
[/justify]



[justify]Trào lưu chụp ảnh nude bằng điện thoại di động đang xâm nhập trong giới trẻ với những hệ lụy khôn lường. Nhiều teen chỉ vì thiếu suy nghĩ đã vô tình biến mình thành nạn nhân của kẻ xấu. Tuy nhiên, cho dù có không bị "uy hiếp" thì teen cũng cần chấm dứt ngay hành vi này bởi lẽ đây không phải là trò chơi và sẽ không bao giờ được xã hội chấp nhận! [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)