Tin tức - pháp luật 2015-11-15 02:57:21

Chút cảm nghĩ nhân lúc cả thiên hạ đang hướng về Phú Lãng Sa


Nay nhàn du trong cõi mạng,thân ở tại đất Face, phóng tầm mắt ra khắp niu phít, thấy cả trang nhà cũng có Pray For Paris, thấy lòng buồn man mác.
Từng nghe:" Mọi người sinh ra đều có quyền bình đẳng". Đấy là lời Thái Tổ Cao Chủ Tịch cũng như các bậc khai quốc của nước A Mễ Lợi Gia (Ameria)nói trong "Độc Lập Đại Cáo". Ấy thế mà cái đạo ấy bị coi thường lắm lắm.
Dân Phú Lãng Sa biết đau, nhẽ dân các xứ Y Lạp( Iraq), Li Bi, Tư Lợi Á( Syria) lại không biết đau. Dân Phú Lãng Sa là người, nhẽ dân các xứ ấy không là người. Mạng tộc[ cộng đồng mạng] xót xa cho hơn trăm người Phú Lãng Sa hôm nay chết thảm, có ai nghĩ đến ức vạn dân các nước kia bao năm nay sống trong cơn binh lửa , thương xót gia nhân những người Phú Lãng Sa kia mất đi cốt nhục, có ai nghĩ đến bao đàn bà con trẻ cái xứ kia trở thành cô nhi quả phụ trong những trận can qua. Nhiều người Pray For Ba Lê, thế ai Pray For các xứ kia cơ chứ! Đấy là bởi Ba Lê là chốn phồn hoa đô hội lắm phóng viên báo chí, còn những nơi kia là nơi thâm sơn cùng cốc nơi cò gáy khỉ ho chăng? Hay bởi mạng dân Ba Lê da trắng tóc vàng đắt còn dân các xứ đen đủi xấu xí kia rẻ chăng? Đấy là bởi dân Ba lê vô tội, còn dân các xứ kia có tội chăng??? Thế mới thấy truyền thông mà đã nâng bi, pê rờ thì thật đáng sợ thay, mà mạng tộc cũng quán triệt phong trào cũng sâu sắc mà nhanh chóng thay!
Nước Phú Lãng Sa xưa là liệt cường ở Châu Âu, nay là cường quốc trong G7. Bảo An năm ghế nước ấy chiếm 1, Na Tô bao nước nước ấy đi đầu. Đánh nhau với Y Lạp năm Tân Mùi(1991), ném bom nước Nam Tư năm Kỷ Mão(1999), đưa quân đến Ly Bi năm Canh Dần(2011) nước ấy đều có dự phần. Vậy nay nước ấy bị khủng bố, như thể nhân quả báo ứng. Thật là đáng sợ vậy!
Thường nhân có câu:" Bà chúa đứt tay còn hơn ăn mày sổ ruột", ngẫm lại thì thấy thật đúng lắm thay…

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)