Tình yêu - giới tính 2010-12-06 03:12:16

"Chuyện ấy" khiến chàng đam mê


[size=3]Nếu bạn muốn cải thiện “kỹ thuật”, hãy dành thời gian nói chuyện với người bạn đời về những điều anh ấy thích trên giường. Bạn càng biết nhiều thì bạn càng trở thành người phụ nữ có sức hấp dẫn.
Dưới đây là những lời khuyên để bạn làm vừa lòng người đàn ông của mình trong phòng ngủ:
Nói lời táo bạo
Nhiều nam giới nhận thấy rằng, họ thích thú khi vợ mình biết nói lời “hư hỏng”. Ban đầu, có thể bạn rất khó để sử dụng từ diễn tả cảm xúc của mình, có cả những từ mà bạn phải nh mặt khi nghe được. Nhưng bằng cách dùng “tiếng lóng tình dục” hợp lý, chuyện gối ch của hai bạn sẽ có bước đột phá.
Kỹ thuật phòng the
Khá nhiều anh thích được chạm vào “cậu nhỏ” của mình và bìu (túi chứa tinh hoàn). Nhưng đẩy cao hứng khởi cho anh ấy không chỉ dừng lại ở đó. Có người thích được vuốt ve, cọ xát, nhẹ nhàng hay dữ dội, lên và xuống trên trục “cậu nhỏ” với môi, lưỡi hay tay của người bạn đời. Có người khao khát được kích thích vào đầu “cậu bé”, tại các điểm nóng ở mặt dưới của “súng” nơi có bao quy đầu cùng những nếp gấp; hoặc giữa nơi bìu thõng xuống và hậu môn… Một số anh có cảm giác ngất ngây khi được người bạn đời chạm tay vào hậu môn.
[/size]

[size=3][/size]

[size=3]Thao tác yêu miệng điêu luyện có thể đưa anh ấy lên “chín tầng mây”… (Ảnh minh họa)[/size]

[size=3]Hãy hỏi xem điều gì khiến anh ấy thích thú. Nếu bạn không đủ cởi mở, có thể xem xát dấu hiệu thể chất của anh ấy. Đàn ông tìm thấy niềm vui lớn lao khi bàn tay của người bạn đời chạm vào “cậu bé” hoặc chỉ một ngón tay vuốt ve ở đầu “súng ống” hay một cái liếm nhẹ lên tinh hoàn. Khi bạn tiếp tục kích thích anh ấy, bạn có thể nhận thấy rằng, đối phương “cứng và lâu” hơn, tinh hoàn như bị nhấc lên – tất cả các dấu hiệu của hưng phấn. Đó là tin nhắn ngầm báo rằng, tất cả những gì bạn đang làm là đúng hướng.
Còn nếu bạn muốn khác biệt, hãy cảm nhận anh ấy với những phong cách đa dạng: “cứng – mềm, xìu – cg”, lên – xuống, êm dịu – dữ dội bằng cách dùng ngón tay của bạn, một chiếc kh lụa hoặc massage với dầu bôi trơn cá nhân hay bất cứ thứ gì khiến hai bạn hứng thú. Mục tiêu không nhất thiết phải là cực khoái mà mang tới cảm giác chưa từng có.
Yêu đường miệng
Có một điều phần lớn đàn ông thèm khát từ người bạn đời đó là kích thích miệng. Thao tác yêu miệng điêu luyện có thể đưa anh ấy lên “chín tầng mây”
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)