Teen 24h 2009-04-23 11:01:00

Chuyện kinh dị trên xe bus


Đi xe bus ngoài những tiện lợi như tiết kiệm xăng, đỡ khói bụi, không lo mưa nắng… thì cũng có khá nhiều phiền phức. Teen hãy chú ý để không gặp những rắc rối thậm chí là mắc họa…
Tớ đã có thâm niên đi xe bus và sưu tầm được khá nhiều chuyện xung quanh bus, điển hình:

Vừa rồi khi tớ lên xe bus vừa ngồi kế bên hai bạn trai khoảng 16-17 (có vẻ là dân lao động) ở băng ghế cuối thì một người phụ nữ cũng vào ngồi chen giữa hai bạn trai. Chị ta khoảng 35-40 gì đó, nhìn son phấn lòe loẹt, ăn nói sỗ sàng, khó phân biệt giới tính.

Vừa ngồi chưa ấm chỗ thì đã rủ hai bạn trai…về nhà chị ta coi…phim sex (?), vừa nói vừa vô tư xoa một bàn tay lên khắp lưng người bạn trai ngồi bên trái, anh bạn này mới đầu tớ thấy cũng nói chuyện vài câu qua lại với chị ta nhưng sau thấy chị ta cứ sáp gần tới quá mức, ôm vai bá cổ thì hình như…có vẻ hoảng nhưng anh bạn này cứ chịu trận như vậy. Chưa hết, chị ta còn lôi trong giỏ ra vài tấm hình nói là "đã lắm" mà liếc sơ qua mình cũng biết là hình đồi trụy. Hai bạn trai không hiểu vì tò mò hay vì nể chị ta mà cứ phải nghe vô số những lời rất khiếm nhã, bậy bạ như thế…Đến lúc tớ xuống xe thì họ vẫn tiếp tục đi và không biết chuyện gì sẽ xảy ra…


Cô bạn T thì khác, T học ở quận 3 nhưng nhà ở Gò Vấp nên T thường xuyên đón xe bus để đến trường, một lần bạn í để cho tớ nghe một chuyện kinh dị:

Bữa đó tan học chiều T còn dạo vài vòng trong siêu thị, đến lúc đón xe bus về thì khoảng 19h, T ngồi chung ghế bên một người đàn ông ở hàng ghế giữa, đi được vài trạm, ông ta bất ngờ khều T và chỉ vào ngay… "của quý" đã được hé sẵn ra một ít. Qúa bất ngờ T chỉ kịp á lên rồi nhanh chóng rời khỏi chỗ đó xuống trạm, sợ quá T gọi ngay cho ba đón về. Chuyện này tớ đã nghe nhiều ở công viên, bên vệ đường nhưng trên xe bus thì lần đầu tiên. Choáng!

Câu chuyện thứ 3 xảy ra cho chính tớ, hôm đó tớ vừa bus vừa cắm tay nghe cái MP4 mua cách 2 tuần, nhạc hay thì mắt lại lim dim. Một anh bạn ngồi ngay bên tớ nhìn rất lịch sự, cũng cắm tai nghe y như tớ (không biết có máy không, hay chỉ là 2 dây, anh ta xuống trước tớ hai trạm). Lát sau xuống xe định móc cái alô ra gọi cho papa thì nó đã không cánh mà bay, bay theo ai thì có lẽ cũng chỉ có cái anh chàng rất chi là lịch sự đó thôi…vì bữa đó xe trống nhiều chỗ mà anh ta lại ngồi ngay chỗ tớ, tớ lại hớ hênh để sợi móc điện thoại tòn teng bên ngoài.

Qua 3 chuyện trên tốt hơn hết là teen phải biết tự bảo vệ mình và tài sản khi bus, tuyệt đối không lơ là. Gặp trường hợp bạn không biết xử trí như thế nào hãy nhờ tiếp viên hoặc những người lớn trên xe hỗ trợ để tẩy chay kẻ xấu.

Chúc các bạn cùng bus an toàn!…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)