Chuyện lạ 2017-01-16 01:22:22

Chuyện lạ bốn phương (Phần 11)


1. Cô gái được bạn trai vỗ béo bằng phễu

Monica, sống tại Mỹ, hiện đang nặng tới 318kg. Nhưng không giống phần lớn phụ nữ thừa cân khác, cô không quan tâm đến việc giảm cân. Thay vào đó, cô dự định tiếp tục ăn thật nhiều, cho đến khi trở thành người phụ nữ nặng nhất thế giới, với mục tiêu 445 kg. Điều đặc biệt là Sid, bạn trai của cô, cũng khuyến khích cô làm điều này.

Trong khi hầu hết đàn ông sẽ muốn ngăn cản người phụ nữ họ yêu làm những việc đe dọa đến sức khỏe, người bạn trai 25 tuổi này lại tự nguyện giúp Monica ăn hàng ngày, thậm chí còn dùng phễu để giúp cô tăng cân khi cô không muốn nhai.

2. 8 năm trồng được 1 quả dứa

Một người đàn ông đã đi ngược lại quy luật tự nhiên, dành 8 năm cuộc đời để trồng dứa, một loại quả vùng ôn đới, tại căn nhà hướng về phía nam của mình.

Edward Simpson, 84 tuổi, người gốc Jamaica, cho biết ông đã trồng loại quả nhiệt đới này từ phần gốc ông cắt được từ một quả dứa.Ông đặt phần gốc vào trong một cái đĩa có nước, sau đó chuyển sang một chậu cây chứa phân bón.

Ông đã từng có một vườn rau trồng cải bắp, khoai tây và hành, nhưng nó đã phát triển quá nhiều.

Dứa thường được trồng ở các nước nhiệt đới với khí hậu ấm nóng, chính vì vậy, những quả dứa được thu hoạch ở các nước khí hậu ôn đới như Anh là rất hiếm.

3. Cắt tóc bằng thanh sắt nung đỏ

Ông Wang , 73 tuổi, tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc là một thợ cắt tóc lâu năm. Hiện tại, tiệm cắt tóc của ông vẫn sử dụng phương pháp cắt tóc cổ điển bằng những chiếc kẹp sắt nung nóng. Phương pháp cắt tóc này chỉ dành cho những năm 1980.

Chiếc kẹp bằng thanh sắt được nung đỏ rừng rực, sau đó, người thợ dùng nó như một chiếc kéo để cắt tóc cho khách hàng. Chiếc kéo 'thanh sắt' lia tới đâu, những sợi tóc sủi cháy và rụng theo từng mảng xuống tới đó, kèm theo khói khét lẹt.

Tuy phương pháp cắt tóc cổ điển này đã không còn thịnh hành ở Trung Quốc, nhưng đến nay, cửa hàng cắt tóc của ông Wang vẫn rất đông khách. Khách hàng của ông chủ yếu là những người già.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)