Chuyện lạ 2017-01-05 13:24:09

Chuyện lạ bốn phương (Phần 5)


1. "Người chết" vẫn sống sau khi hỏa táng

Cụ ông người Mexico, 74 tuổi bất ngờ xuất hiện sau hai tháng khi gia đình tổ chức tang lễ cho ông, nhận tro cốt và chấp nhận rằng ông đã chết. Ông đã bỏ trốn khỏi viện dưỡng lão, ngủ ngoài đường và ăn xin để sống qua ngày.

Sau nhiều tháng tìm kiếm, cảnh sát gọi điện cho gia đình ông và thông báo rằng họ tìm thấy một xác chết đang bị phân huỷ có nhiều điểm giống với ông. Vài ngày sau, gia đình tổ chức tang lễ cho ông.

Tuy nhiên, hai tháng sau, người thân bất ngờ nhận được cuộc điện thoại nói rằng đã được tìm thấy ông trong tình trạng vẫn còn sống dù bị thương.

Hiện chưa rõ thi thể bị nhầm là ai. Gia đình cũng phải đối mặt với những khó khăn sau khi ông “trở về từ cõi chết”. Bởi các giấy tờ hợp pháp đều xác nhận ông đã qua đời.

2. Khỉ mới sinh có khuôn mặt như Chúa tể hắc ám

Một khoảnh khắc kỳ diệu vừa xảy ra tại một vườn thú ở Anh, khi các bác sĩ thú y tiến hành mổ đẻ một con linh trưởng và phát hiện nó có khuôn mặt như Chúa tể hắc ám, nhân vật trong bộ truyện Harry Potter nổi tiếng.

Cả khỉ mẹ và khỉ con đều đang được chăm sóc và theo dõi sát sao. Nặng hơn 500g và khỏe mạnh, khỉ con hiện đang sống trong một lồng ấp di động và được cho bú bình của trẻ.

3.Thằn lằn béo ú bỏ trốn khi chủ ép giảm cân

Sau khi bị chủ nhân bắt ăn kiêng và tập thể dục để giảm cân, con thằn lằn nặng 6kg đã mất tích 7 ngày, trốn khỏi chế độ nghiêm ngặt của chủ nhân. Trước đó, nó đã được chủ nhân cũ cho ăn quá nhiều.

Rất may, nó đã được trở về nhà cùng với sự giúp đỡ của các nhân viên cứu trợ động vật. Một người qua đường đã rất sốc khi nhìn thấy con vật lẩn trốn dưới một miếng kim loại.

Được biết chủ nhân mới của con thằn lằn đã cho nó ra vườn để bơi và “đi bộ” quanh vườn để giảm cân, nhưng nó đã quyết định nó đã bỏ trốn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)