Chuyện shock 2017-01-06 02:36:15

Chuyện lạ bốn phương (Phần 6)


1. “Xác sống” đòi chính phủ công nhận là chưa chết

Barbara 64 tuổi, được chính phủ liên bang Mỹ tuyên bố đã qua đời, sau khi một giấy chứng tử năm 2014 có tên của bà, được cập nhật vào tài khoản an sinh xã hội. Bà đã thử mọi cách để thuyết phục chính phủ Mỹ rằng bà chưa chết.

Hiện tại, chính phủ muốn đòi lại hàng ngàn đô la trợ cấp và các khoản thanh toán y tế mà bà đã nhận được kể từ tháng 7 năm 2014. Tuy nhiên, thực tế là, bà vẫn đang sống.

Sau một lần thanh toán bằng thẻ tín dụng thất bại, bà phát hiện ngân hàng đã đóng băng tài khoản của bà, sau khi họ nhận được thông báo của Cục Quản lý An Sinh Xã Hội rằng bà đã chết.

Tuy nhiên, ngân hàng của bà sau đó lại được Cục Quản lý An Sinh Xã Hội gọi điện yêu cầu thu hồi số tiền an sinh xã hội trong vòng 2 năm từ tài khoản mà bà chia sẻ với chồng.

2. Chết oan khi đang nằm ngủ

Một vụ tai nạn hy hữu vừa xảy ra ở Ấn Độ, cụ bà hơn 70 tuổi đang ngủ ở ngoài thì bị một thanh niên 34 tuổi, nhảy tự tử từ trên tầng 3 rơi đè lên người, khiến bà bị thương rất nặng. Trong khi đó, anh ta bị thương nhẹ hơn.

Cả 2 đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Người phụ nữ tử vong do vết thương quá nặng, còn người thanh niên bị vỡ xương sọ nhưng không nguy hiểm đến tính mạng, đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

Được biết, người thanh niên là một tài xế xe ba bánh. Tối hôm đó, anh quyết định kết liễu đời mình sau trận cãi vã với vợ.
3. Phong tục giải khát bằng máu động vật
Ở phía Tây Nam của đất nước Ethiopia, tồn tại một bộ tộc có sở thích kinh hoàng: uống máu bò tươi. Bộ tộc này có tên là Suri. Bộ tộc này vẫn duy trì chế độ phụ hệ, đàn ông là trụ cột trong gia đình. Họ sống theo lối du mục, dựa vào trồng trọt và chăn nuôi.

Truyền thống uống máu tươi, lấy trực tiếp từ cơ thể bò đã có từ lâu đời. Uống máu bò không những mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, mà nó còn là sở thích, cách tăng cường sinh lực, sức mạnh cho các chiến binh, những người đàn ông trong bộ tộc.

Đàn ông trong bộ tộc này thường chọn một con bò khỏe mạnh, dũng mãnh để lấy máu. Họ dùng cung tên để bắn vào phần cổ con bò, trúng tĩnh mạch.

Chiếc bình hoặc bát hứng máu để uống của họ không phải được rửa bằng nước sạch, nước muối, mà rửa bằng nước đái bò. Họ tin rằng, nước đái bò là thứ sạch nhất, tinh khiết nhất!

Họ thường lấy khoảng 2 lít máu từ một con bò. Lấy đủ máu rồi, họ dùng đất nhão bịt vết thương bò lại, để máu không chảy ra nữa, giữ tính mạng cho bò.

Trong bữa tiệc máu đó, tộc trưởng sẽ được uống đầu tiên, sau đó đến người lớn tuổi, rồi người trưởng thành, thanh niên trai tráng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)