Chuyện lạ 2016-12-03 03:46:31

CHUYỆN LẠ CÓ THẬT(Part 1)


1.Người đàn ông nuốt 40 con dao vào bụng vì thấy 'ngon'
Một người đàn ông ở Ấn Độ nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội và suy nhược cơ thể. Sau khi thăm khám, các bác sỹ tại bệnh viện đã vô cùng ngạc nhiên, khi phát hiện bệnh nhân này nuốt tới 40 con dao vào bụng, trong hơn hai tháng qua vì "thích mùi vị của chúng".
2. Đang đợi vợ đẻ, chồng bị bác sĩ lôi đi… phẫu thuật bệnh trĩSự cố 'khó tin' này xảy ra tại Thẩm Dương, Trung Quốc. Anh Wang đang chờ vợ sinh trước cửa khoa sản thì bị các bác sỹ yêu cầu vào phòng phẫu thuật. Anh bị gây mê và bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật. Bệnh viện sau đó đã bồi thường cho Wang 5.000 nhân dân tệ
3. Cụ bà Ấn Độ 70 tuổi sinh con đầu lòng

Được biết, cụ bà (70 tuổi) và cụ ông (79 tuổi) đã kết hôn được 46 năm nhưng không có con. Khi thấy quảng cáo về phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, cụ bà đã quyết định thử. Sau hai lần thực hiện, cuối cùng thần may mắn cũng mỉm cười khi bà được thông báo là đã có thai
Sau bao nhiêu năm mong mỏi, cuối cùng con của 2 ông bà đã chào đời tại 1 bệnh viện phụ sản ở phía bắc Ấn Độ. Bé chào đời chỉ nặng khoảng 2kg.


4.Dân đổ xô, cúng vái cây chuối 15cm
Một cây chuối ở từ đường của dòng họ ở thôn Phước Yên, xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền (Thừa Thiên Huế) bỗng nhiên trổ 6 bắp. Những ngày gần đây có rất nhiều người đến thắp hương, cúng bái trước cổng.Cây chuối nhỏ chỉ cao khoảng 15cm.Ông Hoàng Công Phong, Chủ tịch xã Quảng Thọ xác nhận có sự việc trên và cho hay, chính quyền địa phương đã cho người về kiểm tra và được biết, chỗ mọc cây chuối, trước đây là một cái ao nhỏ. Cây chuối trên mọc từ phần gốc của một cây chuối bị chặt bỏ và bị san lấp dưới ao.“Trước việc một số người có tổ chức thắp hương, phía xã đã vận động, tuyên truyền bà con không nên thêu dệt câu chuyện, mê tín dị đoan”
5.Hãi hùng chuột to như chó
Kimberley, 52 tuổi, ở Vương quốc Anh, buộc phải bắt các cháu ở trong nhà, vì những con vật khổng lồ đang sống dưới nhà kho của gia đình.
Bà đã rất kinh hoàng khi phát hiện một con chuột có kích thước của một con chó. Đồng thời, bà cũng nhìn thấy một con chuột khác to như mèo ở sau vườn. Một trong những con chuột khổng lồ thậm chí đã đi vào nhà bếp vì cửa sau để mở. Bà chia sẻ: “Tôi sợ chuột sẽ cắn cháu của tôi và cháu tôi có thể bị bệnh, thậm chí tử vong.” Bà đã báo cáo sự việc với phòng y tế môi trường. Nhưng chính quyền cho biết, họ không còn xử lý các vấn đề kiểm soát dịch hại như vậy nữa và không thể giúp bà.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)