Chuyện lạ 2016-12-22 02:24:23

CHUYỆN LẠ CÓ THẬT(Part 2)


1. Dân đổ xô, cúng vái cây chuối 15cm
Một cây chuối ở từ đường của dòng họ ở thôn Phước Yên, xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền (Thừa Thiên Huế) bỗng nhiên trổ 6 bắp. Những ngày gần đây có rất nhiều người đến thắp hương, cúng bái trước cổng.
Cây chuối nhỏ chỉ cao khoảng 15cm.
Ông Hoàng Công Phong, Chủ tịch xã Quảng Thọ xác nhận có sự việc trên và cho hay, chính quyền địa phương đã cho người về kiểm tra và được biết, chỗ mọc cây chuối, trước đây là một cái ao nhỏ. Cây chuối trên mọc từ phần gốc của một cây chuối bị chặt bỏ và bị san lấp dưới ao.
“Trước việc một số người có tổ chức thắp hương, phía xã đã vận động, tuyên truyền bà con không nên thêu dệt câu chuyện, mê tín dị đoan”2. Hãi hùng chuột to như chó
Kimberley, 52 tuổi, ở Vương quốc Anh, buộc phải bắt các cháu ở trong nhà, vì những con vật khổng lồ đang sống dưới nhà kho của gia đình.
Bà đã rất kinh hoàng khi phát hiện một con chuột có kích thước của một con chó. Đồng thời, bà cũng nhìn thấy một con chuột khác to như mèo ở sau vườn.
Một trong những con chuột khổng lồ thậm chí đã đi vào nhà bếp vì cửa sau để mở. Bà chia sẻ: “Tôi sợ chuột sẽ cắn cháu của tôi và cháu tôi có thể bị bệnh, thậm chí tử vong.”
Bà đã báo cáo sự việc với phòng y tế môi trường. Nhưng chính quyền cho biết, họ không còn xử lý các vấn đề kiểm soát dịch hại như vậy nữa và không thể giúp bà.
3. Hai phụ nữ nhập viện sau khi… cãi nhau liên tục suốt 8 giờ
Bất chấp thời tiết nắng nóng, hai người phụ nữ sống tại tỉnh Sơn Tây vẫn quyết "kiên trì" đứng cãi nhau liên tục suốt 8 giờ đồng hồ dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.
Được biết hai người phụ nữ này tranh cãi nhau về việc nợ nần. Họ gặp nhau vào khoảng 2 giờ chiều và 2 giờ sau thì xảy ra tranh cãi.
Cảnh sát xuất hiện và khuyên họ nên giải quyết tranh chấp tại tòa án. Cả hai đều từ chối mà chỉ muốn tự giải quyết vấn đề với nhau.
Đến 10 giờ tối cùng ngày, khi cảnh sát quay trở lại kiểm tra sự việc thì phát hiện thấy họ đã bất tỉnh và nằm trên phố, một trong hai người phụ nữ bị sùi bọt mép ở miệng và mất kiểm soát. Cả hai nhanh chóng được đưa đến bệnh viện. Nhưng rất may mắn, họ không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)