Chuyện lạ 2016-12-22 07:25:30

CHUYỆN LẠ CÓ THẬT(Part 3)


    [*]Ngạc nhiên với chiếc 'dĩa thần' biết thay đổi vị thức ăn

Mới đây, các nhà khoa học tại Nhật Bản đã đưa ra một sản phẩm thử nghiệm vô cùng thú vị. Đó là chiếc “dĩa thần”, có thể biến thức ăn trở nên mặn mà hơn mà không cần dùng đến muối.

Thiết kế này được dựa trên nghiên cứu khoa học, khi sử dụng một dòng điện tích nhỏ có thể thay đổi, tăng cường vị giác của con người. Dòng điện chạy trong chiếc dĩa rất nhỏ, nên người dùng sẽ không bị giật điện.


    [*]Bà lão 92 tuổi "sống dậy" trong nhà xác

Người phụ nữ 92 tuổi ở Đức, được cho là đã chết vì bệnh nặng, đã bất ngờ thức dậy trong phòng đông lạnh chứa xác.

Theo ABC, một bác sĩ đã chuẩn đoán rằng bà đã chết do thương tích. Ông không kiểm tra các dấu hiệu lâm sàng, mà đã phán đoán bà qua đời. Chiều hôm đó, nhân viên tại nhà tang lễ, đã nghe được tiếng thét từ trong phòng lạnh và phát hiện ra bà còn sống.

Tuy nhiên bà đã qua đời hai hôm sau đó vì bệnh tim.


3. Vùng đất kì lạ – Nơi mặt đất bồng bềnh như đám mây

Vùng đất này thường xuất hiện các hố ngầm bí ẩn chỉ sau một đêm. Mỗi lần có ai dẫm phải những hố có lớp đất cỏ mỏng, đều cảm thấy bồng bềnh như những đám mây. Khi những khoảnh đất này nổ bung, khí metan với mật độ cao sẽ thoát ra khỏi các miệng hố.

Ngoài khơi phía Nam Siberia, có ít nhất 5 hố “bong bóng” chứa đầy khí metan được các nhà nghiên cứu phát hiện. Các nhà khoa học cho rằng, đây là một vùng khá nguy hiểm, những hố ga này, có thể nổ bất cứ lúc nào. Khi lấy đi phần đất và cỏ ở miệng hố, các nhà nghiên cứu đo đạc thấy mức CO2 cao gấp 20 lần mức bình thường và lượng khí metan cao gấp 200 lần mức trung bình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)