Chuyện shock 2010-04-05 04:14:46

Chuyện Lạ ! Mèo Đực Đẻ Con !!!!


[indent][size=4]Mèo Huahua đã bị thiến ở Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc khiến các bác sĩ thú y bối rối khi nó đẻ 3 con mèo con.
[/size]


[size=4]Mèo đực Huahua đẻ 3 con.

Khoảng 20h ngày 12/3, bà chủ nghe thấy tiếng mèo khóc nhưng không phải của con Huahua mà từ trong một cái hộp. Cai, con gái bà chủ, rất ngạc nhiên phát hiện ra 2 con mèo nhỏ. Khoảng 5 phút sau, Huahua sinh thêm một con mèo nữa.
Huahua chào đời cách đây 5 năm là một con mèo đực. Theo Quirky China, tháng 6 năm ngoái, Huahua bị thiến và sau đó, nó trở nên trầm tĩnh hơn. Cat kể: "Vào tháng trước, những người hàng xóm đến chơi, nhìn thấy bụng Huahua to, nói đùa rằng chú chàng mang bầu. Chúng tôi nghĩ rằng nó chỉ ăn quá nhiều nên tăng cân và không mấy quan tâm".
Cai chia sẻ, vấn đề lớn nhất giờ đây là Huahua không có ngực, bởi vậy nó không thể cho các con bú. Cô chủ nhỏ phải cho chúng ăn sữa lỏng. Mọi người hiếu kỳ đổ tới xem bà mẹ mèo đực này.

[/size]

[size=4]Một trong 3 con của Huahua trông rất giống 'mẹ'. Những người trong gia đình khẳng định Huahua là một con mèo đực, có đầy đủ cơ quan sinh dục và từng làm bố. "Chú mèo này từng được cô nàng mèo hàng xóm bám theo và cô ta đã sinh 2 con trông giống hệt Huahua".
Bác sĩ thú y địa phương cho biết, ông đã có 7 năm trong nghề nhưng đây là lần đầu tiên nghe thấy chuyện lạ lùng như vậy. Chuyên gia Wu Dongmei ở trường Cao đẳng Khoa học đời sống, Đại học Liêu Ninh, nói rằng, chim và côn trùng có khả năng lưỡng tính theo nhu cầu sinh sản và môi trường. Nhưng ông chưa bao giờ nghe thấy một động vật xảy ra hiện tượng này. Các chuyên gia đoán định, Huahua có thể mang cơ quan sinh sản của cả đực và cái.[/size][/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)