Chuyện shock 2009-12-25 08:17:50

Chuyện ma do chính khổ chủ kể - 100% là sự thật !


Khoảng 1 năm về trước vào giữa tuần trăng tháng 7, lúc đó trời mưa lâm thâm, tôi vừa đi qua nhà bạn về và tình cờ hôm đó tôi đường tắt, lối đó nằm sát ngay cổng BV xây dựng dưới Thanh Xuân Bắc, HN.
Lúc đó là vào khoảng tầm 12h kém 15, tôi đi xe máy vào đến đầu ngõ thì nhìn thấy 1 đứa con gái đang ngồi bệt trên cái thềm xi măng của khu nhà tập thể dưới cái bóng đèn đường nhập nhà nhập nhoạng, lúc đó tôi chỉ cảm thấy thật lạ lùng vì tại sao trời mưa như thế, chỗ đó sũng nước như thế mà lại có đứa dở hơi nào ngồi đây 1 mình thế này?
Cho đến khi xe tôi đi lại gần hơn 1 chút thì cái con ma đó bỗng dưng quay mặt lại nhìn thẳng vào đèn pha xe tôi mà không hề chớp mắt, cái cổ của nó quay rất đúng quỹ đạo với sự di chuyển của cái xe tôi càng lúc càng đi lại gần nó hơn, lúc đó thì cũng đã muộn để quay đầu xe lại nên tôi rất đề phòng, chỉ sợ là gặp phải cướp của, nên tôi cứ nhìn chằm chằm vào thái độ của nó.
Đúng lúc xe của tôi đi ngang qua mặt nó, vì cái khoảng cách giữa 2 lề đường của ngõ rất hẹp, chỉ khoảng 2,5 m nên xe tôi đi lướt gần sát qua mặt nó khoảng cách chỉ vào khoảng hơn 1 m, tôi nhận thấy con bé này có cái sắc mặt rất trắng và điệu nhìn rất vô hồn. Đột nhiên, lúc xe tôi đi ra đúng khoảng trước mặt nó, nó ngoác miệng cười với tôi 1 cái, cái mồm của nó đột ngột rộng ngoác ra đến quá 2 mép mũi, sát vào đến gần 2 bên mi mắt và đỏ lòm, tôi thất thần vê ga phóng vút 1 cái, lúc đó không biết do ai mách bảo mà tôi kịp gìm phanh lại để tranh húc phải cái tường thấp ngăn cách giữa con đường với sân tập thể của tòa nhà bên cạnh, nếu hôm đó mà tôi không đủ bình tĩnh để ra khỏi khúc cua đó thì chắc là xe tan mà người cũng nát, vì tôi vít 1 phát lên gần 70 km/h vừa cày số vừa vê ga, đến lúc tránh tường thì xe đã sắp húc vào đến nơi rồi.
Sau đó tôi chạy 1 mạch về nhà vừa đi vừa ngoái lại đằng sau xem vì chỉ sợ nó nhảy lên ngồi lên xe thì có mà chết vì sợ, đây là kinh nghiệm của tôi về 1 lần gặp 1 hiện tượng lạ, người ngoài thì cho rằng tôi bịa, hoặc tôi thần hồn nát thần tín, nhưng xin thưa, tuy chỉ là 1 cái ngõ hẹp và chỗ đó cũng không phải là chỗ quá đông người qua lại, nhưng đã từng có 1 cô bé đi với bạn trai bị xe taxi phi vào ngõ húc chết địa điểm gây ra tại nạn cực kì gần vơi chỗ tôi gặp con ma đó, chuyện này sau khi về nhà và hỏi mẹ tôi mới được biết.
Cho nên tôi thấy ớn lạnh và biết mình đã gặp phải cái gì, con ma đó ngoại hình không hề cổ quái, trái lại, nó ăn mặc sành điệu với quần nhung nâu bó sát, áo len cao cổ sọc trắng đỏ, riêng tóc thì lâu rồi tôi không nhớ lắm nhưng hình như là tóc ép thẳng, với dáng vẻ rất bình thường như thế cho nên tôi đã bị nó đánh lừa cho đến lúc đi ngang qua mặt nó và suýt bị nó dọa cho phi xe vào tường.
Cho nên đây 1 lời khuyên giành cho các bạn, nhất là các bạn nữ, tuyệt đối đã đi về khuya là tránh tất cả các ngõ hẻm tối, tốt nhất là không nên về khuya mà làm gì, tôi hay đi về muộn và đúng như cổ nhân nói: " đi đêm lắm có ngày gặp ma" theo nghĩa đen. Và nếu chẳng may đã đi qua đó là phải có người đi cùng, tôi vốn là 1 không biết sợ và may là như thế vì tôi là 1 người trước đến nay tuy có tin rằng có sự tồn tại của linh hồn con người nhưng tôi không nghĩ là có ma, mà lại xuất hiện ở thành phố ! Đây hoàn toàn là chuyện có thật, tôi mong các bạn hãy lấy đó là 1 kinh nghiệm, hoặc ít nhất là để tránh phải tình huống " thần hồn nát thần tín" như tôi thì các bạn hãy nghe theo, sẽ không có gì thiệt thòi cho các bạn cả, vì đó đơn giản chỉ là 1 lời khuyên tốt, vì ngoài mai ra, trong các ngõ vắng thường tiềm ẩn nguy cơ bị cướp, bị hiếp dâm, và tỷ lệ tệ nạn cũng rất cao nếu vào những khu vực an ninh không đảm bảo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)