Sức khoẻ 2013-07-20 01:17:57

chuyện phòng XXX và điều mà ko phãi ai cũng biết


[size=6]Chớ tự tin quá vào vốn kiến thức phòng the của mình. 15 điều dưới đây có thể sẽ khiến bạn phải… “Ồ!”[/size]
[justify]1. Bạn ăn gừng trong nhà bếp nhưng hiệu quả của nó sẽ được phát huy… trên giường. Lý do là vì sau khi ăn gừng, nhịp tim của bạn sẽ tăng lên, máu lưu thông tốt hơn, từ đó “đương sự” cũng dễ phấn chấn hơn khi “vào cuộc”.


Hình minh họa


2. Không chỉ hữu ích trong chuyện duy trì nòi giống, tinh dịch của phái mạnh còn có tác dụng như một loại mỹ phẩm chống lão hóa, giúp da săn chắc hơn.

3. Đàn ông thiếu ngủ dễ có suy nghĩ rằng, phụ nữ thích làm tình với họ. Ngộ nhận quá chăng?

4. Trứng vẫn tồn tại trong khoảng 24-48 tiếng sau khi rụng, trong khi các tinh binh có thể tung hoành trong cơ thể “đối tác” tới 48 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, cũng đã có những trường hợp tinh trùng vẫn sống “khỏe re” tận 8 ngày sau “giờ cao điểm”.

5. Nếu đang giảm cân, bạn cần thận trọng với oral sex (tình dục miệng). Tinh dịch cũng chứa không ít ca-lo đâu.

6. Cánh mày râu có thể giảm thiểu nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt nếu có thể “lên mây” 4 lần/tuần. Bạn có thể làm được vậy cho chàng không?

7. Sex hiệu quả gấp 10 lần thuốc an thần. Vì thế, đừng từ chối chàng khi đang căng thẳng. Bạn sẽ thấy ngay sự thần kỳ của “trái cấm”.

8. Dọn dẹp “vi-ô-lông” ở vùng kín tuy có thể giải quyết vấn đề thẩm mỹ nhưng lợi bất cập hại vô cùng. Bởi lẽ, việc làm tổn thương lớp biểu bì trong môi trường ẩm ướt của cơ quan sinh dục sẽ vô tình tạo điều kiện cho vi khuẩn, virus xâm nhập, dễ dẫn tới các bệnh như herpes, mụn mủ, nhọt, áp-xe, nấm, viêm bàng quang…

9. Bạn có từng thắc mắc mình chẳng bao giờ đi tiểu ngay sau khi “lên đỉnh” (ngay cả khi trước đó rất “mót”)? Lý do là vì: một khi chạm ngõ “thiên đường”, một loại hormone chống lợi tiểu sẽ được sản sinh ngay tắc lự.

10. Mỗi năm lại có khoảng 11.000 người Mỹ tự làm thương chính mình khi thử nghiệm những tư thế sex không-có-trong-sách-vở. Đừng “sáng tạo” thái quá như họ nhé!

11. Chỉ có 1% phụ nữ trên thế giới mơn trớn “núi đôi” thôi cũng đủ… “lên tiên”.

12. Phụ nữ có lượng hormone testosterone cao thường có xu hướng thích “tự sướng” hơn là “làm việc song phương”.

13. Dù bác sĩ vẫn khuyên là nên “nhịn” 6 tuần sau sinh nhưng phụ nữ thường “cao hứng” sớm hơn thế.

14. Khoảng 75% đàn ông luôn luôn đạt cực khoái, tỷ lệ này ở nữ giới chỉ là 29%. Đàn ông chỉ cần được thám hiểm “cô bé” thôi là gần như đã thỏa mãn hoàn toàn, còn phụ nữ thì cần nhiều sự kích thích hơn.

15. Một cuộc “giao ban” xếp vào loại khá-giỏi kéo dài 37 phút. Hãy lượng sức mình![/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)