Truyện tranh 2015-01-20 04:15:19

Chuyện Tào Lao của Vàng Vàng tiếp tục ra mắt tập 2



Chuyện Tào Lao của Vàng Vàng của họa sỹ trẻ Phan Kim Thanh sau khi được ra mắt lần đầu tiên được ra mắt trong tháng 7 năm vừa rồi đã tạo lên một cơn sốt thực sự  trong làng truyện tranh Việt, liên tục đứng trong top những cuốn sách được tiêu thụ và bình chọn nhiều nhất trên các trang phân phối sách trực tuyến hàng đầu Việt Nam như Tiki, Vinabook, BookBuy…  Tác giả hot, lượng fan đông đảo, nội dung chất lượng chính là lời giải thích cho sự thành công của tác phẩm này.

Sau sự bùng nổ của tập 1, mới đây tác giả cũng đã tiếp tục ra tập 2 của bộ Chuyện Tào Lao của Vàng Vàng với nhiều sản phẩm đi kèm hứa hẹn sẽ tiếp tục công phá thị trường sách trẻ em trong thời gian tới.

Xuyên suốt 2 tập của bộ truyện, những nguyện liệu cuộc sống vô cùng phong phú và rất đời hiện đang phổ biến trong giới trẻ như hiện tượng câu like Facebook quá trớn, cuồng Kpop quá độ, cùng với  những vấn đề to tát, chính sự như cuộc khủng hoảng nợ công châu Âu, cuộc khủng hoảng Syria, tranh chấp biển đảo, ********* ô ở Hồng Kông đã được tác giả Phan Kim Thanh chuyển tải một cách hết sức nhẹ nhàng và vô cùng sinh động. Chuyện Tào Lao của Vàng Vàng là sự khởi đầu đầy tích cực cho dòng truyện tranh chính sự, thời sự tại Việt Nam. Chuyện tào lao của Vàng Vàng, đúng như cha đẻ của Sát thủ đầu mưng mủ - họa sĩ Thành Phong (Phong Ronin) đã nhận xét “Ai mà nghĩ chuyện thời sự có thể dễ thương thế chứ”.

Không chỉ vậy, sự kết hợp của nội dung gần gũi, thú vị cùng với tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh, thú vị đã tự nó tạo ra sức lan tỏa rộng lớn của Chuyện tào Lao của Vàng Vàng. Vàng Vàng và các nhân vật trong tác phẩm còn trở thành nhân vật được nhiều cư dân mạng mượn hình “chế” lời thoại trong thời gian gần đây.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)