Hot boy - hot girl 2019-05-24 05:06:15

Chuyện tình 5 năm đi khắp thế gian của 'hot girl tóc mây' gốc Việt


Trúng "tiếng sét ái tình", Sarah Trần nhanh chóng đính hôn với bạn trai sau 3 tháng hẹn hò. Câu chuyện đầy ngọt ngào của đôi trai tài gái sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ.
"Tôi và bạn trai đính hôn sau 3 tháng hẹn hò vì chắc chúng tôi điên. Không ai quá nghiêm túc với chuyện đó, nhưng 5 năm sau, chúng tôi vẫn ở bên nhau và mạnh mẽ hơn bao giờ hết", Sarah Trần viết trên trang cá nhân vào ngày Valentine, đồng thời đăng tấm ảnh chụp chung với bạn trai Tob Tobias.



Tình yêu của "hot girl tóc mây" gốc Việt Sarah Trần và người yêu điển trai Tobias bắt đầu từ một bình luận trên mạng xã hội, khi Sarah đến TP.HCM thực tập. Cả hai trúng "tiếng sét ái tình" trong lần đầu gặp nhau. Tobias từng chia sẻ anh gần như "đóng băng" trước vẻ đẹp như cổ tích của Sarah.
Đôi trẻ có niềm đam mê bất tận với du lịch và cùng mơ ước có thể "dắt tay nhau đi khắp thế gian". Trong suốt 5 năm yêu, Sarah và bạn trai đã cùng chu du, khám phá nhiều đất nước, vùng đất khác nhau. Quãng thời gian vòng quanh thế giới đã giúp cả hai thêm thấu hiểu nhau hơn.



Với "hot girl tóc mây", mỗi ngày được ở bên bạn trai là một ngày Valentine ngọt ngào. "Chúng tôi không tổ chức lễ kỷ niệm hay ngày lễ tình nhân mà muốn kỷ niệm tình yêu của mình mỗi ngày", Sarah viết trên trang cá nhân.
"Hot girl tóc mây" là huấn luyện viên cá nhân của bạn trai. Bằng những phương pháp thể thao phù hợp và chế độ ăn uống lành mạnh do bạn gái chuẩn bị, Tobias đã tăng 10 kg trong 5 tháng. Ngược lại, Tobias là thợ làm tóc chuyên nghiệp của Sarah khi anh thường xuyên giúp bạn gái gội đầu, dưỡng, cắt, nhuộm tóc và tạo kiểu.



Với vẻ ngoài xinh đẹp, mái tóc dài bồng bềnh, Sarah Trần khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh nàng công chúa tóc mây Rapunzel trong bộ phim hoạt hình Tangled. Cô gái sinh năm 1992 có cha mẹ là người Việt Nam, sinh sống tại Australia từ nhỏ. Trên mạng xã hội, hot girl thu hút gần 315.000 lượt theo dõi.



Bạn trai của Sarah sinh năm 1991 có gương mặt điển trai, thân hình chuẩn 6 múi. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, với hot girl tóc mây, Tobias còn là người bạn trai ngọt ngào, đáng yêu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)