Teen 24h 2008-09-14 15:44:49

"Chuyện tình" bảy ngày của cô bé lớp 8



Mối quan hệ tình cảm của H. là bài học để các bậc phụ huynh cần lưu ý trong việc dạy dỗ con cái ở độ tuổi chớm lớn. (Ảnh internet)

Trong lần gặp đầu tiên, cô bé 14 tuổi đã lọt vào "tầm ngắm" của anh chàng sinh viên, để rồi sau đó chàng sinh viên đưa cô bé vào nhà nghỉ và đã phải tra tay vào còng vì tội "giao cấu với trẻ em".

Như chúng tôi đã đưa tin, tên Nguyễn Tiến Chung (SN 1988, trú tại ngõ 108, phố An Dương, quận Tây Hồ, HN, sinh viên một trường cao đẳng tại HN) vừa bị Công an quận Gia Lâm bắt tạm giam 3 tháng về hành vi giao cấu với trẻ em.

Trước đó, Chung gặp cháu Nguyễn Thị H. (SN 1994, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) tại nhà của cô bạn thân tên Hiền. Thấy H. xinh xắn, dễ thương, dù đã có người yêu, Chung đòi bạn mình giới thiệu cô em họ.

Thấy vậy, Hiền cảnh báo Chung: "Em tớ mới 14 tuổi, cậu đừng vớ vẩn nhé". Mặc dù vậy, Chung vẫn không thôi ý định được gần gũi với cháu H. nên thường xuyên hỏi thăm Hiền để lấy thông tin về cô bé.

Ngày 22/6, H. đi sinh nhật cùng với bạn về muộn nên cả hai sợ không dám về nhà mà ngủ lại nhà một người bạn. Ngày hôm sau H. cùng cô bạn ra ngoài hàng net ngồi chat thì Chung nhảy vào chat với H. và rủ H. đi chơi. Bị bố mẹ "lùa", cô bạn đi cùng bỏ về còn H. tiếp tục "du hí" với Chung.

Sau nhiều ngày đi chơi rồi đưa H. về tá túc tại nhà bạn. Đến ngày 28/6, khi đi chơi về, Chung đưa H. về nhà nghỉ. Tại đây, hai người đã quan hệ với nhau.

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm con gái, đến tận ngày 30/6, khi biết con gái mình đang đi cùng Chung, gia đình H. lao đến nhà nghỉ Song Hỷ (phường Ngọc Lâm, quận Long Biên) đưa H. về sau đó làm đơn trình báo với cơ quan công an.

Đơn phản ánh của gia đình cháu H. nêu rõ: "Con gái tôi tên là Nguyễn Thị H., đang là học sinh lớp 8, bỏ nhà đi chơi nhiều ngày không về. Gia đình rất lo lắng, tìm đến nhiều người bạn thân của cháu hỏi thăm nhưng cũng không có kết quả.

Một tuần sau ngày cháu bỏ đi, đến ngày 30/6/2008 tình cờ qua một người bạn của cháu tôi mới biết cháu H. bị tên Chung (trú tại quận Tây Hồ) rủ rê đi chơi tại một số nhà nghỉ trên địa bàn quận Long Biên. Gia đình tôi tìm đến nhà Chung thì được biết Chung cũng vừa cầm cố chiếc xe máy của bố mẹ bỏ nhà đi nhiều ngày qua.

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, gia đình tôi phát hiện cháu cùng tên Chung đang ở tại phòng 203, nhà nghỉ Song Hỷ (phường Ngọc Lâm, quận Long Biên). Qua tâm sự giữa hai mẹ con, cháu cho biết, những ngày vừa qua cháu đi chơi với Chung, cả hai đã nhiều lần quan hệ với nhau.

Sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình H., ngày 14/8, Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án và vừa bắt tạm giam 3 tháng đối với Chung.

"Tâm sự" của cô bé lớp 8

Tiếp xúc với người lạ, H. chỉ cúi mặt, không ngẩng lên phút nào khi được hỏi về "chuyện tình" của mình. H. lí nhí trong cổ họng kể về cuộc "phiêu lưu" của mình với anh chàng sinh viên: "Anh ấy đến đón cháu, rủ cháu đi chơi, dẫn cháu đi mua quần áo, rất chiều cháu… và anh ấy ngỏ lời yêu cháu".

Theo lời H., trước khi gia đình H. tìm được cháu và tên Chung tại phòng 203, nhà nghỉ Song Hỷ (phường Ngọc Lâm, quận Long Biên), cả hai đã hai lần quan hệ với nhau.

Khi hỏi tại sao cháu đồng ý cho anh ấy quan hệ thì cô bé càng cúi gằm mặt xuống mà lí nhí: "Vì anh ấy bảo anh biết cách, không sợ có bầu đâu… Lúc đó có mỗi một mình nên cháu không biết phải làm gì khác ngoài việc đồng ý".

Sau khi câu chuyện đau lòng trên xảy ra, chị T., mẹ cháu H. đã phải cho con đến ở nhà bác để tránh chuyện ì xèo, lời ra tiếng vào, có thể ảnh hưởng đến tâm lý của cháu. Hơn thế, trong năm học mới, chị T. đã phải chuyển trường cho con gái để tránh cho cháu không bị trêu chọc bởi những người bạn cùng trường lớp.

"Kể từ hôm bị bố mẹ phát hiện ra tại nhà nghỉ với Chung, H. trầm tính hẳn, nó xấu hổ chẳng muốn ra ngoài giao tiếp với ai nên tôi phải chuyển trường cho cháu, cho nó lên ở tạm nhà bác. Hôm nào cũng có người đưa đón nó đi học" - chị T. buồn rầu nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)