Video clip 2011-05-03 01:10:29

Chuyện tình cảm động thế giới thời nay


[size=2] Chris Medina - What Are Words (Cảm động)[/size][indent]Chắc hẳn ai xem American Idol 2011 đều đã biết tới anh chàng nhạc sĩ 26 tuổi, kiêm nhân viên pha chế café tại Stabuck Café - Chris Medina. Sau khi bị loại khỏi vòng top 24 của cuộc thi này, anh đã trở về phòng thu và thu âm ca khúc “What are Words”, một bài hát anh tự sáng tác dành cho người vợ sắp cưới của mình, Juliana Ramos. Cô đã …bị tổn thương một bên não trái sau một tại nạn khủng khiếp xảy ra hai tuần trước ngày cưới của cả hai .

Bài hát đã làm rung động hàng triệu trái tim vì tình cảm chất chứa mà anh dành cho người vợ của mình mặc cho tình trạng hiểm nghèo mà cô đang phải chịu đựng.


Hàng triệu lượt download đã được thực hiện tại iTune và số tiền này đã được đóng góp vào quỹ hỗ trợ giúp Julianan bình phục – laurusfoundation.org. 

Thực sự khó kìm nổi nước mắt khi xem xong đoạn clip này. Giai điệu tuyệt vời cùng câu chuyện cực kì cảm động đã làm nên cú hit thực sự của Chris Medina tại American Idol 2011. Cả nhà mình cùng thưởng thức nhé.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)