Tình yêu - giới tính 2009-08-10 00:01:00

Chuyện về “chàng vệ sỹ đắc lực” và độ dài của “kiếm”


Bạn có biết là ngoài hình dạng “bao bọc” thông thường, “chàng vệ sỹ” nhà ta còn có dạng phun nữa không và béo phì thì có ảnh hưởng gì đến “kiếm” không nhỉ?
1. Ông anh mình nói rằng có bao cao su dạng phun, nhưng mình không tin, vì nghĩ làm sao nó bảo vệ được nhỉ? Có phải “ông ta” cho mình ăn “thịt vịt” rùi không? (N.Trường, Đà Nẵng)

Trả lời:

Bạn Trường thân mến!

Hihi, ông anh bạn đúng là đã mở mang kiến thức cho bạn đó, chứ không phải là cho bạn ăn “thịt vịt” như bạn tưởng đâu. Quả thật là có bao su dạng phun đó. Đây là phát minh của các nhà khoa học người Đức. Sản phẩm ở dạng bình phun, đủ để dùng tới… 20 lần luôn đấy.





Sử dụng “chàng vệ sỹ” dạng này khá đơn giản, mỗi lần cần dùng chỉ việc đưa “cậu nhỏ” vào trong bình phun và bấm 1 nút, sẽ có một lớp cao su mỏng được phun ra và phủ kín “cậu bé”. Chính vì vây, sản phẩm này có ưu điểm là khít hơn và khó bị tuột. Tuy nhiên, sản phẩm này chưa được phổ biến tại nước ta đâu bạn ạ.

2. Mình nghe nói ngoài bao cao su ra còn có một loại kem diệt khuẩn có khả năng phòng chống được lây nhiễm HIV/AIDS (giống như của XX có kem chống nắng đó). Thông tin này có đúng không vậy? ([email protected]).

Trả lời:

Nghe thì rất có lý đúng không, nhưng rất buồn phải “thông báo” với bạn là nó bị sai “toàn tập” rùi. Không biết trong tương lai thì thế nào, chứ cho đến thời điểm hiện tại thì trên thế giới loại kem đó vẫn… chưa được phát minh ra đâu bạn ạ. Dù sao thì “chàng vệ sỹ” như hiện tại cũng đã là thuận tiện và hiệu quả lắm rùi phải không bạn? Và bạn cũng nên bắt lại “con vịt” này ngay nếu thấy bạn bè mình lỡ “vồ” phải nhé.




3. Tớ đọc báo thấy nói có bao cao su dành riêng cho XX. Nếu muốn mua thì mua ở đâu nhỉ? ([email protected]).

Trả lời:

Đúng là đã có bao cao su dành riêng cho “kẹp nơ” chúng mình. Sản phẩm này đã xuất hiện ở châu Âu từ năm 1992, đến nay đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên tại Việt Nam, dụng cụ này mới chỉ được coi là một biện pháp tham khảo và chưa có bán chính thức trên thị trường đâu bạn ạ.

4. Có phải càng béo phì thì “kiếm” càng bị… thu nhỏ đi đúng không? Dạo này mình bị tăng cân rất nhiều, và mình thấy hình như “cậu nhỏ” của mình bị bé đi thì phải. Mình muốn tập thể hình để lấy lại “phong độ” cũ, nhưng sợ cơ bắp to ra thì “kiếm” sẽ bé lại. (V.Quang, Hà Nội)

Trả lời:

Bạn Quang thân mến!

Câu trả lời cho câu hỏi của bạn là… vừa đúng mà lại vừa không đúng. Quả thật là khi bạn bị béo phì, lớp mỡ bụng sẽ “đàn áp”, “lấn lướt” làm cho “cậu nhỏ” bị “lún” vào trong, nên sẽ có cảm giác như nó bị nhỏ lại.

Nhưng thực ra chỉ là “thu nhỏ” tạm thời thôi vì nếu bạn chăm chỉ tập luyện thể thao, lớp mỡ bụng xấu xí kia biến mất đi thì “kiếm” sẽ lại “bung” ra như cũ thui. Còn việc tập thể hình hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến kích cỡ “kiếm” của bạn mà trái lại, đúng như bạn nói, nó sẽ giúp bạn lấy lại ‘phong độ” cũ và có khỏe tốt hơn đấy.

5. Năm nay mình 15 tuổi rùi mà “kiếm” vẫn bé tẹo, mình rất lo lắng. Có phải “kiếm” vẫn còn phát triển cho đến năm 20 tuổi không? ([email=nhocdeptrai…@yahoo.com]nhocdeptrai…@yahoo.com[/email]).

Trả lời:

Chào bạn!




Đúng là kích cỡ “cậu nhỏ” sẽ phát triển liên tục trong suốt quá trình dậy thì của XY và sẽ kết thúc vào tuổi 19 – 20 (như vậy là bạn vẫn còn những… 5 năm nữa để chứng kiến sự “lớn” của “kiếm” đấy). Sự phát triển này ở mỗi XY là khác nhau, có những anh chàng dậy thì từ rất sớm và “kiếm” cũng “dài” ra rất nhanh, chỉ khoảng 2 năm. Nhưng có những bạn thì mất tới 5 – 7 năm cơ đấy.

Vì thế bạn cũng đừng có lo lắng quá. Nếu như sau 20 tuổi mà kích thước “cậu nhỏ” vẫn ngắn hơn 7cm thì lúc đó mới có thể kết luận là “bé” nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)