Hot boy - hot girl 2008-11-09 05:57:28

Chuyện Wanbi và Mi Vân cụ tỉ là "dư lào"? b-)


"Hoàng tử teen" hết lời ca ngợi Mi Vân, "đó là cô gái xinh đẹp, luôn nhiệt tình với công việc", anh nói.

8/11 về diễn ở trường trong tour diễn School Memory, một tuần sau ra album 0901, sao lúc này mình thấy hồi hộp quá" - Wanbi tâm sự. Tuy ngày 17/11 tới album WANBI 0901 mới chính thức ra mắt nhưng độ hot của album này đã lan toả khắp các trang báo, các diễn đàn âm nhạc. Chiều 16/11, WanBi Tuấn Anh còn sẽ có minishow ra mắt album hoành tráng tại phòng trà Yesterday.


Album này từng được lên kế hoạch ra mắt từ tháng 9, nhưng mãi đến 17/11 mới chính thức “xuất xưởng”. WanBi không sợ fans của mình giận dỗi vì sự chậm trễ này à?
Thật tình thì WanBi cũng cảm thấy rất áy náy với các fan của mình khi phải liên tiếp dời ngày phát hành album do những trục trặc ngoài ý muốn. Hơn ai hết, WanBi và ê kíp của mình mong muốn WANBI 0901 sớm ra mắt khán giả. Nhưng vì đây là album đầu tay nên có những khó khăn mà WanBi và manager của mình không lường trước được. Tính chúng tôi lại cầu toàn nên có nhiều thứ phải sửa tới sửa lui cho đến khi thật như ý mới thôi. WanBi tin khán giả sẽ thông cảm và cảm thấy hài lòng khi cầm WANBI 0901 trên tay. WANBI 0901 sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 17/11. Trước đó một ngày, WanBi cũng tổ chức một minishow ra mắt album tại phòng trà Yesterday vào ngày 16/11 với sự tham gia làm khách mời của nhiều bạn bè như Tóc Tiên, Bảo Thy- Vương Khang…







Điều gì khiến WanBi và ê kíp của mình tự tin vào album đầu tay này như thế nhỉ?
Album này nhận được sự đầu tư rất nghiêm túc của Ya! Entertainment và toàn bộ ê kíp bạn bè của WanBi như nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, nhà thiết kế Nguyễn Thanh Tùng, đạo diễn Danny Nguyễn… Ngoài CD 9 ca khúc, album này còn được tặng kèm một tập sách ảnh đẹp lung linh mang chủ đề 9-Style với sự biến hoá thành 9 phong cách hoàn toàn khác nhau. Chỉ riêng việc lựa chọn hình ảnh để đưa vào tập sách ảnh này cũng khiến designer Hiếu Đức nhức đầu vì quá nhiều hình… Thêm vào đó là DVD gồm video clip của 3 ca khúc Loving u, Đôi mắtNgày nắng bên trời do đạo diễn Danny Nguyễn thực hiện mà WanBi tin là khán giả sẽ không thất vọng khi xem.

Trong video clip này, WanBi còn chịu chơi mời cô nàng “hot girl” Mi Vân từ Hà Nội bay vào TPHCM để tham gia đóng minh hoạ mà không chọn những người mẫu hoặc “hot girl” của Sài Gòn cho tiện lợi hơn nhỉ?
Khi xem hình ảnh của Mi Vân trong những video clip này, mọi người sẽ hiểu vì sao chúng tôi lại chọn cô ấy. Không chỉ xinh đẹp, Mi Vân còn diễn xuất rất tốt và rất nhiệt tình trong công việc. Mi Vân đã thật sự khiến cả ê kíp hài lòng.


Sau khi một số hình ảnh trong clip bị rò rỉ, cư dân mạng đã lập tức xôn xao về chuyện “tình củm” giữa WanBi và Mi Vân, nhất là khi hai bạn còn không ngớt khen nhau trên báo chí. Có chuyện “video clip giả, tình thật” không nhỉ?

(Cười) WanBi không thích lập lờ chuyện này để tạo scandal cho album của mình đâu. Tuy lần đầu tiên làm việc chung nhưng WanBi cũng cảm thấy khá ăn ý với Mi Vân. Sau lần hợp tác này, WanBi và Mi Vân cũng đã trở nên khá thân thiết. Hai anh em vẫn thường xuyên ghé blog nhau để… thăm hỏi tình hình của nhau. Nhưng tất cả chỉ có thế thôi.

Lịch diễn tháng 11 của WanBi cũng dày đặc những show diễn tại các trường học, trong đó có tour diễn School Memory . Cảm giác của WanBi khi sắp quay lại trường cũ Bùi Thị Xuân trình diễn vào tối 8.11 tới thế nào nhỉ?
Lần nào về trường cũ biểu diễn WanBi cũng hồi hộp lắm. Nhiều bạn học sinh cảm thấy bất ngờ khi biết WanBi là cựu học sinh của trường nên hỏi thăm đủ điều. Mà mỗi lần diễn ở trường học, WanBi đều nhớ lại thời học sinh của mình. Không khí náo nhiệt của các sân khấu trường học, sự cuồng nhiệt của khán giả luôn cũng khiến WanBi biểu diễn sung hơn.








Thời đi học, WanBi Tuấn Anh là một anh chàng như thế nào dzậy?
Một học sinh cũng khá chăm chỉ nhưng cũng cực kỳ nghịch ngợm. Hehe. Thỉnh thoảng WanBi cũng hay bày trò để chọc ghẹo bạn bè. Có lần, WanBi còn “sáng chế” ra trò “hình phạt tử hình” dành cho các bạn gái. Cứ đến giờ ra chơi là cả đám con trai do WanBi cầm đầu lại phán quyết xem bạn gái nào sẽ trở thành “nạn nhân” bị “tử hình”. Thế rồi cả đám sẽ xúm lại chơi trò “gội đầu” cho bạn í cho đến khi tóc tai bù xu rối tung lên mới tha.


Theo Zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)