Sao Việt 2009-02-07 08:11:08

Cindy Thái Tài chuyển đổi giới tính vì ai?


Dù nhiều lần khẳng định là đã phớt lờ những tò mò của người đời, nhưng khi trò chuyện với chúng tôi tại một quán cà phê bên đường Lê Lợi, TP.HCM, Cindy Thái Tài bất ngờ phản ứng với người đàn ông ngồi bàn bên cạnh, khi người này cứ chòng chọc nhìn vào mình và nở những nụ cười “khó hiểu”. Hai mặt của tính cách mạnh mẽ và yếu đuối, bản lĩnh và dễ tổn thương xoắn xuýt nhau trong ca sĩ Cindy Thái Tài. Trước mỗi cuộc phỏng vấn với báo chí, Cindy Thái Tài nghĩ ngay đến điều gì đầu tiên?
Khi phóng viên gặp Cindy, họ muốn điều gì? Nếu không vì sự tò mò, liệu phóng viên có muốn gặp Cindy không? Có lẽ đầu tiên họ muốn trò chuyện với tư cách hai người mới quen nhau, muốn biết và hiểu thêm về cuộc đời của những người như Cindy.
“Những người như Cindy” – có nghĩa là Cindy tự phân định ranh giới cho mình?

Cho dù lúc còn sống hay cho đến khi qua đời, Cindy Thái Tài vẫn còn cái gì đó cho người ta tò mò. Câu chuyện cuộc đời của những người như tôi có lẽ mãi mãi là một điều bí ẩn. Chị có thấy không, trong khi chị và Cindy nói chuyện với nhau, có rất nhiều người tò mò nhìn ngắm Cindy. Nhưng mặc, dù có thế nào tôi vẫn là tôi!
Hầu hết những bài hát Cindy thể hiện đều phảng phất nỗi buồn. Ngay cả trong single mang tên có vẻ hạnh phúc như Nụ hôn ngọt ngào, vẫn có rất nhiều câu chuyện như: Có những lúc cười nói xôn xao, sao tim em buồn thế!… Cindy hát để gửi gắm nỗi lòng?
(Cất giọng hát) Lan huệ sầu ai lan huệ héo! Lan huệ sầu đời trong héo ngoài tươi. Đơn giản thôi vì người buồn cảnh có vui đâu bao giờ. Có lẽ vì vậy mà Cindy hát nhạc trữ tình sâu lắng hơn một ca sĩ khác. Dù buồn nhưng Cindy không cho phép mình “buồn thường xuyên”, phải làm việc và sống nữa chứ!
Có bao giờ Cindy suy nghĩ lại và thấy hối tiếc vì đã bỏ ra 30 ngàn USD cho việc phẫu thuật chuyển đổi giới tính, thay vì dùng số tiền đó cho kế hoạch khác?
Tại sao phải hối hận chứ? Nếu có, là Cindy hối hận tại sao không làm sớm hơn, sớm hơn 10 năm chứ không phải gần đây, biết đâu sẽ được nhiều thứ hơn?

Cindy Thái Tài
Không ít người thắc mắc tại sao sau khi Cindy Thái Tài chuyển đổi giới tính lại chia tay bạn trai?
Suy nghĩ rằng Cindy chuyển đổi giới tính vì người khác là sai lầm. Hoá ra tôi làm chuyện đó chỉ vì người đàn ông à, vì người khác à? Không! Tôi chuyển đổi giới tính là cho tôi, cho cuộc đời của chính tôi. Khi tôi lên bàn mổ, chồng cũ tôi năn nỉ: “Em ơi, em để vậy anh vẫn yêu em mà!” Tôi nói ngay: “Em làm vậy để em được là em. Em không muốn tiếp tục mặc đồ, đeo mặt nạ của người khác nữa”. Lúc nào tôi cũng muốn mình là người đàn bà được yêu thương, được tôn trọng và được sống là chính mình.
Lúc nào tôi cũng muốn mình là người đàn bà được yêu thương, được tôn trọng và được sống là chính mình.


Tiêu chuẩn quan trọng nhất để Cindy chọn người yêu là gì?

Phải có mục đích nghiêm túc khi yêu thì may ra mới có thể tìm được tình yêu nghiêm túc. Hơn nữa, Cindy đã nói không bao giờ chấp nhận làm máy ATM cho bất kỳ ai! Một khi dùng đồng tiền mua tình cảm thì tình yêu tồn tạo được bao lâu? Vài tuần, vài tháng hay vài năm?
Vụ Scandal Blog sex đã ảnh hưởng như thế nào đến Cindy?
Thời gian đó, tất nhiên là bị ảnh hưởng bởi con người Cindy không phải là như vậy. Tuy nhiên, người quản lý của Cindy sau đó cũng đã đóng Blog đó nên chuyện thiếu tế nhị kia đã khép lại vĩnh viễn.
Sự thị phi của người đời là miễn bàn…
Tự truyện mà Cindy có ý định viết nay đã hình thành chưa?
Tôi muốn viết tự truyện từ rất lâu và viết thật nghiêm túc, vì quyền lợi của mình và vì những người cùng hoàn cảnh. Qua tự truyện, Cindy mong muốn xã hội hiểu hơn về những người như Cindy, xoá ranh giới những người đồng tính, vì dù muốn dù không, chúng tôi cũng là những con người.
Cindy nghĩ sao khi dự luận cho rằng Cindy chuyển giới và muốn viết tự truyện vì mục đích đánh bóng tên tuổi của mình?
Trước khi phẫu thuật, nhiều người biết tôi đã nổi tiếng trong ngành trang điểm, đào tạo người mẫu nên không thể nói tôi lợi dụng việc chuyển đổi giới hay viết tự truyện để tìm kiếm sự nổi tiếng. Sự thị phi của người đời là miễn bàn, nó thể hiện tư duy và cách nhìn nhận của họ.

Tính đến nay, Cindy đã ra mắt hai album và một single. Cindy có bằng lòng với những sản phẩm đó của mình? Cindy có kế hoạch gì “làm mới” mình không?
Cindy thực hiện những album trước đây trong vai trò một ca sĩ độc quyền của một công ty, nên có những bó buộc nhất định. Những thành quả đó Cindy chưa thật sự tâm đắc. Cuối năm nay hoặc đầu năm sau, tôi sẽ làm một album mới. Có những nhạc sĩ tâm huyết viết tặng cho Cindy những bài hát thể hiện nỗi lòng, những giây phút khắc khoải và cả những góc khuất trong tâm hồn Cindy.
Mọi việc phải tự thân vận động, Cindy có lường được những khó khăn khi không có quảng cáo?
Bản thân tôi đã là một quảng cáo! Tuy vậy, Cindy rất muốn bày tỏ lòng cảm ơn đối với những nhạc sĩ, khán giả và báo giới đã hỗ trợ Cindy.


Còn con nuôi của Cindy, dạo này cháu sao rồi?

Cindy không đồng ý gọi cháu là “con nuôi” mà gọi đúng là “con trai của Cindy”. Cháu ngoan, đôi khi hơi bướng. Cháu đã hơn 4 tuổi. Khi Cindy đi hát thì cháu ở với bác cũng là người mẹ đã sinh ra cháu.
Cảm ơn Cindy Thái Tài về cuộc trò chuyện này!

Cindy Thái Tài lúc chưa giài phẩu



Bonus hình ảnh Cindy Thái Tài



Ở campuchia



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)